Tin mới

Dư luận lên án chuyện Hoài Linh làm từ thiện, một nghệ sĩ lại bất ngờ lên tiếng xin lỗi sau khi chỉ trích 

Chủ nhật, 04/07/2021, 14:00 (GMT+7)

Thời gian qua, câu chuyện Hoài Linh chậm trễ trong việc giải ngân số tiền cứu trợ đồng bào miền Trung đã khiến dư luận lên án rất mạnh mẽ. Thế nhưng mới đây đã có một nghệ sĩ lên tiếng xin lỗi sau khi chỉ trích nam danh hài.

Trong suốt thời gian qua, câu chuyện Hoài Linh chậm trễ trong việc giải ngân số tiền cứu trợ đồng bào miền Trung đã khiến dư luận lên án rất mạnh mẽ. Dù nam danh hài đã lên tiếng xin lỗi và đưa ra lời lý giải cho sự chậm trễ đó nhưng đại đa số đều cảm thấy không hài lòng và cho rằng đó chỉ là những lời nói ngụy biện.

Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng xin lỗi và giải thích lý do chậm trễ giải ngân tiền cứu trợ. Ảnh chụp từ clip
Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng xin lỗi và giải thích lý do chậm trễ giải ngân tiền cứu trợ. Ảnh chụp từ clip

Không chỉ dư luận mà ngay cả trong giới showbiz, một bộ phận nghệ sĩ cũng đã lên tiếng phản đối câu chuyện Từ thiện của Hoài Linh. Trong số đó có Nghệ sĩ Tấn Hoàng.

Vào thời điểm khoảng tháng 5/2021, nghệ sĩ Tấn Hoàng từng "nhắc nhở" các đàn em như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi hay Trấn Thành về việc làm từ thiện. Tuy nhiên tiếng nói của nghệ sĩ này lại được đưa ra vào thời điểm khá nhạy cảm. Anh bị nhiều netizen phản ứng lại và lời chỉ trích lại có tác dụng ngược.

Dư luận lên án chuyện Hoài Linh làm từ thiện, một nghệ sĩ lại bất ngờ lên tiếng xin lỗi sau khi chỉ trích  - Ảnh 1

Mới đây, nam nghệ sĩ đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi Hoài Linh, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ khác. Trong một đoạn clip trên Youtube, nam nghệ sĩ cho biết thời gian qua, anh có lên mạng nói về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Những lời nói đó xuất phát từ cái tâm, muốn điều tốt cho cả nghệ sĩ và khán giả. 

Nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ bản thân mình cảm thấy có bổn phận phải giữ cho giới nghệ sĩ gìn giữ hình ảnh. Anh không "dạy dỗ" đàn em mà chỉ lên tiếng nhắc nhở sống phải làm điều tốt và phải trung thực trước dư luận. 

Sau đó, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng đã gửi lời xin lỗi nếu như có đụng chạm đến Hoài Linh, Trấn Thành hay Trịnh Kim Chi. 

Dư luận lên án chuyện Hoài Linh làm từ thiện, một nghệ sĩ lại bất ngờ lên tiếng xin lỗi sau khi chỉ trích  - Ảnh 2

"Tôi thành thật xin lỗi các em trước mặt mọi người, toàn thể khán giả, Cộng đồng mạng. Đây hoàn toàn là lời xin lỗi khán giả, chứ tôi hoàn toàn không có ý gì hết. Nếu tôi có vô tình hay cố ý xúc phạm tới các em nghệ sĩ thì cho tôi xin lỗi", nghệ sĩ chia sẻ trong video. 

Tấn Hoàng cho rằng bản thân mình đang bị hiểu lầm là "dạy dỗ" đàn em nhưng thành thực, anh chỉ muốn góp ý để cải thiện hình ảnh của giới nghệ sĩ trong mắt công chúng. 

Dư luận lên án chuyện Hoài Linh làm từ thiện, một nghệ sĩ lại bất ngờ lên tiếng xin lỗi sau khi chỉ trích  - Ảnh 3

Trước đó, trong video đăng tải hồi cuối tháng 5, Tấn Hoàng cho biết anh trân quý việc làm từ thiện của các nghệ sĩ nhưng khuyên mọi người rõ ràng, nếu sai nên nhận lỗi thay vì vòng vo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news