Tin mới

Dù 'ở ẩn' nhưng nàng hậu Việt này vẫn nổi như cồn trên báo Trung

Thứ tư, 12/02/2020, 10:19 (GMT+7)

Mới đây, làng mỹ nhân Việt lại vừa có thêm một người xuất hiện trên báo nước ngoài vì quá xinh đẹp. Không ai khác, người đó chính là Nông Lưu Thảo - Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Úc năm 2017.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp như búp bê, chiều cao 1m69, cùng 3 vòng hình thể cân đối 86-58-91 (cm), Nông Lưu Thảo luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Năm 2017, Nông Lưu Thảo từng tham dự cuộc thi 'hoa hậu Việt Nam tại Úc' và đã giành giải Á hậu đầy thuyết phục. Tuy nhiên, kể từ sau cuộc thi, cô lại "ở ẩn", không tham gia showbiz. Đây là điều khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, bộ ảnh cực đẹp của cô nàng Hot girl sở hữu nhan sắc đầy ngọt ngào và gợi cảm vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến cho giới trẻ, đặc biệt là các đấng mày râu phải dậy sóng.

Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên, người mẫu ảnh và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp nổi tiếng.

Và những hình ảnh này cũng nhanh chóng xuất hiện trên báo Trung khiến cô nàng khá bất ngờ. "Tôi ít tham gia các hoạt động giải trí lắm. Thời gian tới, tôi cũng chưa có dự định sẽ hoạt động tại showbiz nước mình. Công việc chính của tôi nghiêng về kinh doanh nhiều hơn. Nhưng được báo của bên nước bạn ưu ái, tôi thật sự rất vui vì bản thân được nhớ đến.", người đẹp chia sẻ.

Dù sở hữu gương mặt xinh như búp bê, nhưng ít ai ngờ rằng nàng á hậu này lại cao tới 1m69, đồng thời sở hữu một hình thể rất thon gọn, gợi cảm.

Sở hữu nhan sắc 'chim sa cá lặn' nhưng Lưu Thảo lại không xuất hiện nhiều trong showbiz, cô cảm thấy bản thân không thích showbiz vì không có nhiều thời gian cho gia đình. Và ai cũng biết công việc trong showbiz rất nhiều và phức tạp, nên cô muốn mình kinh doanh tại nhà để có thể tự do sống cuộc sống mà mình mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news