Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị khui lại loạt ảnh thân mật thái quá với nhiều sao nam

Thứ ba, 11/02/2020, 16:54 (GMT+7)

Mới đây, nàng tiểu hoa đán khiến nhiều netizen tranh cãi khi cô thường xuyên có những cử chỉ thân thiết, gần gũi với các nam giới khi chụp ảnh hay dự tiệc.

Bức ảnh của Triệu Lệ Dĩnh được chia sẻ mới đây đã gây tranh cãi bởi mức độ thân mật đến đáng ngạc nhiên của cô. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh vô tư choàng vai bá cổ, hoàn toàn tự nhiên và thoải mái.

Có ý kiến lên tiếng chỉ trích rằng tại sao bà xã Phùng Thiệu Phong đã có chồng con rồi nhưng vẫn có những hành động "nóng mắt" đến nhường này với người đàn ông khác.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, người đàn ông trong ảnh không những vừa là trợ lý, còn vừa là anh họ của Triệu Lệ Dĩnh. Điều đáng nói hơn, bức ảnh này được chụp ở khoảng thời gian 2017, khi nữ diễn viên họ Triệu còn là cô gái độc thân và chưa lấy chồng.

Dù được minh oan, nhưng nhiều cư dân mạng cũng nhân cơ hội tìm lại những hình ảnh trong quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh chụp bên các sao nam khi đóng phim cùng nhau. Có thể thấy nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" thường xuyên có những cử chỉ thân thiết, gần gũi khiến người khác hiểu lầm.

Nhìn những hình ảnh này, toàn bộ thân thể Triệu Lệ Dĩnh đều nép vào những người đàn ông khác.

Có ảnh selfie chụp chung, Triệu Lệ Dĩnh choàng vai bá cổ, đầu kề sát bên người đàn ông kia, cả hai không hề e ngại những ánh nhìn xung quanh, vui vẻ mà chụp ảnh.

Ngoài những hình ảnh “vô tư” như thế này, dân mạng còn phát hiện Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên được những người đàn ông khác bế kiểu công chúa.


Rất nhiều người bày tỏ với những động thái tình tứ này của Triệu Lệ Dĩnh là quá mức giới hạn giữa nam và nữ, hay đồng nghiệp bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news