Tin mới

Dù thường xuyên 'bóc phốt' Hari Won, Trấn Thành vẫn làm điều đặc biệt cho vợ

Thứ ba, 22/10/2019, 14:05 (GMT+7)

Sau những thắc mắc của người hâm mộ về sự vắng mặt của Hari Won trong tiệc sinh nhật của mẹ chồng, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích giúp vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải hình ảnh cả gia đình cùng lời chúc mừng sinh nhật mẹ của nam danh hài với dòng chia sẻ: "Happy Birthday mẹ yêu nhé".

Trấn Thành chụp ảnh cùng gia đình trong dịp sinh nhật mẹ mình. Ảnh FBNV

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã vào dành lời chúc tốt đẹp đến mẹ của nam danh hài họ Huỳnh. Tuy nhiên, điều kỳ lạ trong bức hình này lại không có sự xuất hiện của Hari Won trong dịp đặc biệt như thế này.

Dân mạng thắc mắc về sự vắng mặt của Hari Won.

Có thể nói, từ khi bước chân vào làm dâu tại Việt Nam, hầu hết những sự kiện có mặt ở gia đình nhà chồng đều có mặt Hari Won. Do đó, lần vắng mặt này của giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Nhiều người tỏ ra thắc mắc và lo ngại về mối quan hệ giữa giọng ca người Hàn Quốc với gia đình nhà chồng.

Trước đó Hari Won luôn xuất hiện ở mọi sự kiện trong gia đình nhà chồng.

Tuy nhiên, ngay sau những thắc mắc của người hâm mộ, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích về sự vắng mặt này của vợ. "Hôm nay Hari đi quay phim tới khuya không đi được. Cả nhà đừng lo nhé", Trấn Thành giải thích.

Được biết, Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng lầy lội của showbiz Việt. Cả hai thường có màn bóc phốt nhau trên mạng xã hội thậm chí kể cả trên sóng truyền hình. Thế nhưng, bên cạnh những màn lầy lội đấy là những hành động thể hiện tình cảm với đối phương của cả hai khiến không ít người ghen tỵ. Đặc biệt là Trấn Thành, nam dành hài thường xuyên bảo vệ vợ mình trước những lời chỉ trích, chê bai từ Cộng đồng mạng. Do đó, đây chính là ông chồng được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news