Tin mới

Dù tung ảnh visual 'hết nước chấm' nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn bị netizen soi ra điểm trừ

Thứ tư, 29/12/2021, 15:55 (GMT+7)

Mặc dù tung hình ảnh khoe visual 'hết nước chấm' nhưng dường như Thiều Bảo Trâm vẫn bị netizen soi ra điểm trừ đáng chú ý.

Thời gian vừa qua, Thiều Bảo Trâm là một trong những nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Tuy nhiên, đáng tiếc đó không phải là những sản phẩm âm nhạc của mình mà liên quan đến chuỗi ồn ào 'trà xanh' không hồi kết. 

Do đó, dù đã bùng nổ cách đây khá lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi 'nhất cử nhất động' của nữ ca sĩ họ Thiều đều nằm trong tầm ngắm của dân tình.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp hậu ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp hậu ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ, những người hâm mộ Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ đăng tải lên Tiktok một đoạn clip ngắn ghi lại buổi biểu diễn của nữ ca sĩ sau loạt ồn ào. 

Sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái sắc sảo. 

Dù tung ảnh visual 'hết nước chấm' nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn bị netizen soi ra điểm trừ - Ảnh 1

 

Dân tình để lại nhiều bình luận trái chiều sau màn trình diễn của Thiều Bảo Trâm. Ảnh chụp màn hình
Dân tình để lại nhiều bình luận trái chiều sau màn trình diễn của Thiều Bảo Trâm. Ảnh chụp màn hình

Lựa chọn ca khúc Love Roise - bản hit đầy ngọt ngào nhưng được Thiều Bảo Trâm phối lại vô cùng sôi động để phù hợp với sự kiện sôi động cũng như khoe trọn được những động tác vũ đạo vốn là thế mạnh của cô nàng. 

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm cũng dành nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc cuốn hút và vũ đạo lôi cuốn trong màn trình diễn được xem là hoàn hảo này. 

Dù vậy, Thiều Bảo Trâm vẫn nhận về điểm trừ từ phía CĐM. Theo đó, một dân mạng cho rằng nếu như có cơ hội, nữ ca sĩ nên chọn ca khúc có điểm nhấn hơn để tránh cảm giác 'trôi tuột' cho người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiều Bảo Trâm