Tin mới

Sự im lặng của Thiều Bảo Trâm khi phớt lờ ồn ào của 'tình cũ' Sơn Tùng và 'nàng thơ' Hải Tú: Đỉnh cao của lãng quên là đây chứ đâu!

Thứ ba, 21/12/2021, 10:50 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm dường 'ngó lơ' mọi thế sự ồn ào liên quan đến 'tình cũ' khi cập nhật những hình ảnh đời thường mới nhất trên trang cá nhân thể hiện rõ thái độ 'đỉnh cao của lãng quên chính là im lặng', dân tình chỉ biết trầm trồ vì nhan sắc và visual ngày càng đỉnh cao.

Thời gian gần đây, CĐM lại một phen đau đầu khi phải suy đoán liên tục về ồn ào giữa Sơn Tùng và 'gà cưng' Hải Tú sau khi 'nàng thơ' của 'chủ tịch Tùng' chính thức comeback trở lại sau gần 1 năm ở ẩn. 

Câu chuyện về drama 'trà xanh' từng là đề tài tốn không ít giấy mực của báo giới, nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Theo đồn đoán của dân tình, mối tình 8 năm giữa Sơn TùngThiều Bảo Trâm đã chính thức tan vỡ khi có sự xuất hiện của 'gà cưng' Hải Tú. Tuy nhiên, trước nhiều đồn đoán, những người trong cuộc vẫn một mực giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ lời lên tiếng hay thanh minh nào. 

Sự im lặng của Thiều Bảo Trâm khi phớt lờ ồn ào của 'tình cũ' Sơn Tùng và 'nàng thơ' Hải Tú: Đỉnh cao của lãng quên là đây chứ đâu! - Ảnh 1

 

Sơn Tùng và Hải Tú đồng loạt cùng 'sánh bước' lên bìa tạp chí. Ảnh: Facebook
Sơn Tùng và Hải Tú đồng loạt cùng 'sánh bước' lên bìa tạp chí. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, Sơn Tùng cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh chụp chung khung hình cùng 'gà cưng' và gửi lời chúc đến cô nàng vào mỗi dịp đặc biệt. 

Cách đây ít giờ, trên trang bìa một tạp chí khai niên vào 1/2022, dù không rõ cố tình hay vô ý mà Sơn Tùng và Hải Tú đều đồng loạt lên bìa tạp chí với thần thái đỉnh cao, bất chấp mọi ồn ào và drama về tình ái. 

Hai trang bìa này cũng bị dân tình soi ra có nhiều nét tương đồng dù khác nhau về màu sắc cũng như biểu cảm, tất cả đều toát lên khí chất ngút ngàn. 

Sự im lặng của Thiều Bảo Trâm khi phớt lờ ồn ào của 'tình cũ' Sơn Tùng và 'nàng thơ' Hải Tú: Đỉnh cao của lãng quên là đây chứ đâu! - Ảnh 2

 

Sự im lặng của Thiều Bảo Trâm khi phớt lờ ồn ào của 'tình cũ' Sơn Tùng và 'nàng thơ' Hải Tú: Đỉnh cao của lãng quên là đây chứ đâu! - Ảnh 3

 

Sự im lặng của Thiều Bảo Trâm khi phớt lờ ồn ào của 'tình cũ' Sơn Tùng và 'nàng thơ' Hải Tú: Đỉnh cao của lãng quên là đây chứ đâu! - Ảnh 4

 

Thiều Bảo Trâm được đánh giá ngày càng xinh đẹp và thần thái. Ảnh: Facebook
Thiều Bảo Trâm được đánh giá ngày càng xinh đẹp và thần thái. Ảnh: Facebook

Một trong những điểm đáng chú ý nữa là hình ảnh chiếc vòng cổ của cặp đôi được fan hâm mộ 'soi' có nhiều nét giống nhau ngay khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí. 

Cả hai hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan cũng như không hề lên tiếng đính chính về tin đồn sinh con và sắp về chung nhà đang gây xôn xao khắp cõi mạng. 

Dù vậy việc liên tục để lộ 'hint' tình tứ trên trang cá nhân buộc CĐM phải liên tục 'đoán già đoán non' để tìm một lời hồi đáp hợp lý. 

Giữa lúc Sơn Tùng và 'nàng thơ' đang hân hoan và hạnh phúc vì màn comeback đầy ấn tượng thì trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm cũng bất ngờ có động thái mới.

Thiều Bảo Trâm liên tục giữ im lặng giữa ồn ào drama của 'tình cũ'. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm liên tục giữ im lặng giữa ồn ào drama của 'tình cũ'. Ảnh: Internet

Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh lên đồ xịn sò đi ăn tối trong diện mạo váy 2 dây nữ tính cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Cô nàng khiến CĐM không khỏi trầm trồ với làn da trắng bật tone cùng body chuẩn đến từng milimet. 

Dù liên tục bị dân tình réo gọi giữa thời điểm Sơn Tùng và 'gà cưng' Hải Tú đang 'làm mưa làm gió cõi mạng' thì giọng ca Một Mình Có Buồn Không vẫn giữ nguyên thái độ im lặng trước mọi lời bàn tán mà chọn cách sống tận hưởng mọi thứ và không ngừng chăm chút cho bản thân. Trước đó, cô cũng lựa chọn cách này để đi qua 'sóng gió' và nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news