Tin mới

'Đứa con tinh thần' đầu tiên của Hari Won từng bị đàn em thẳng thừng từ chối

Thứ năm, 09/04/2020, 16:01 (GMT+7)

"Đứa con tinh thần" đầu tiên của Hari Won từng bị cháu gái Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh thẳng thừng từ chối.

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, tác giả ca khúc "Hương đêm bay xa" đã tiết lộ câu chuyện bí mật về số phận của bản hit này. Trước khi tác phẩm trở thành bản hit đầu tiên của bà xã Trấn Thành, nó đã từng bị cháu gái Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh thẳng thừng từ chối lời mời của Châu Đăng Khoa.

Nam nhạc sĩ khơi lại chuyện quá khứ khi bản hit của Hari Won từng bị Tiêu Châu Như Quỳnh từ chối. Ảnh internet

Sau số phận lênh đênh, cuối cùng ca khúc đã được Hari Won thu âm và trở thành bản hit đình đám mang tên tuổi của cô đến với khán giả Việt. Đây được xem là "đứa con tinh thần" đầu tiên của bà xã Trấn Thành tại làng giải trí Việt.

Trước đây, cháu gái Lam Trường đã từng gây xôn xao khi "đá xéo" Hari Won. Theo đó, bà xã Trấn Thành có đăng tải đoạn clip kể khổ vì sang Mỹ chỉ mang theo ít tiền và vài bộ quần áo. Ngay sau đó, Tiêu Châu Như Quỳnh liền đá xoáy Hari Won với dòng status khá dài và cho rằng: "Mình thấy khá là xàm khi đem những chuyện tiền bạc cá nhân lên chia sẻ hay than thở. Nói chung chuyện nhà ai nấy lo và một câu thôi: Lớn rồi biết chăm sóc cho bản thân đi, càng nói càng thấy trơ trẽn và nhảm nhí!”.

Tiêu Châu Như Quỳnh từng chia sẻ dòng trạng thái dài ngay khi Hari Won than thở chuyện không mang theo tiền. Ảnh internet

Kể từ thời điểm đó, cháu gái Lam Trường không còn nhắc đến Hari Won. Còn về phía bà xã Trấn Thành, nữ ca sĩ dường như không quan tâm đến những gì đàn em chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news