Tin mới

Trấn Thành bắt quả tang Hari Won 'ngoại tình', danh tính kẻ thứ ba mới bất ngờ

Thứ tư, 08/04/2020, 14:33 (GMT+7)

Không chịu được cảnh tượng đau lòng này, Trấn Thành đã phải than thở lên mạng xã hội để nhờ fan phân trần đúng sai.

Trấn Thành mới đây đã khiến fan thấp thỏm khi thông báo chính thức "mất vợ", kẻ thứ ba không ai khác chính là mèo cưng cặp đôi nuôi. Ngậm ngùi khi biết bấy lâu nay đã "nuôi ong tay áo", nam danh hài viết:

Kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc nhà Trấn Thành chính là Trấn Xì

"Chính thức mất vợ! Nó tràn lên giường. Nó ngủ chỗ tui luôn. Mày hay lắm Xì". Chia sẻ "mất vợ" vì mèo cưng đầy hài hước của Trấn Thành đã khiến cư dân mạng thích thú.

Hóa ra, vì luôn chiều chuộng mèo cưng nên đôi khi chúng leo luôn cả lên giường và đòi ngủ chung cùng vợ chồng Hari Won và Trấn Thành.

Nam MC đã sớm bị cho ra rìa từ lâu

Đây không phải lần đầu tiên MC Trấn Thành cũng than thở chuyện bà xã Hari Won bị hai chú mèo cưng "chiếm dụng". Bấy lâu nay Trấn Thành mới nhận ra, cuộc đời vốn đã bất công, đưa hai người bám còn đứa thì không người nào.

Những ai yêu mến cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đều biết cả hai rất yêu quý mèo. "Gia đình mèo quý tộc" vô cùng sang chảnh mà cặp đôi sở hữu từng khiến các fan yêu động vật "phát sốt" vì quá đáng yêu. Cả hai coi chúng như con và cũng có không ít kỷ niệm dở khóc dở cười với thú cưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won