Tin mới

Dựa hơi Dương Mịch hậu ly hôn, khối tài sản của Lưu Khải Uy khủng cỡ nào?

Thứ sáu, 24/03/2023, 11:38 (GMT+7)

Thua kém vợ cũ Dương Mịch về mọi mặt, liệu khối tài sản của Lưu Khải Uy có khiến người ta phải ghen tị?

Theo truyền thông Hong Kong, bạn gái hiện tại của Lưu Khải Uy là Lý Hiểu Phong bị nghi đã có thai khoảng 2 tháng. Trước đó, Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng bị chỉ trích vì có con trước khi cưới. Dương Mịch nhiều lần bị dư luận mang ra bàn tán vì chuyện này.

Trên thực tế, cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch từ đầu đến cuối đều không thuận lợi. Dù hơn vợ 12 tuổi nhưng danh tiếng của Lưu Khải Uy lại kém xa Dương Mịch. Đặc biệt về khả năng kiếm thì thì rõ ràng Dương Mịch mạnh hơn.

Về vấn đề này, Lưu Khải Uy từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh có giá trị nghệ thuật, Dương Mịch có giá trị thương mại cao hơn. Nhưng khi đề cập đến việc người ngoài nghĩ Dương Mịch kiếm được nhiều tiền hơn, anh quyết đoán: "Tôi dám khẳng định không phải như vậy".

Vậy thì Lưu Khải Uy thực sự kiếm được tiền hay chỉ đơn thuần là một trò đùa? Trên thực tế, công chúng có thể đoán được một chút về khối tài sản mà anh ấy đã tích lũy được trong nhiều năm.

Tin đồn bạn gái Lưu Khải Uy đang mang bầu đã được truyền thông Hong Kong lan truyền rộng rãi thời gian qua.
Tin đồn bạn gái Lưu Khải Uy đang mang bầu đã được truyền thông Hong Kong lan truyền rộng rãi thời gian qua.

Lưu Khải Uy sinh năm 1974, phát triển ở TVB nhiều năm với vị thế là ngôi sao thế hệ thứ 2, nhưng anh luôn trong tình trạng phát triển ì ạch và bình thường.

Năm 2005, để tìm kiếm bước đột phá, Lưu Khải Uy tới đại lục phát triển. Năm 2008, anh hợp tác với Lý Tiểu Nhiễm trong phim Phụng Xuyên Mẫu Đơn và nổi lên với vai diễn Hoắc Đông Thanh.

Năm 2011, Lưu Khải Uy đóng vai Mạc Thiệu Khiêm trong bộ phim truyền hình Thiên Sơn Mộ Tuyết và nổi khắp cõi mạng.

Sau khi có danh tiếng, thù lao của Lưu Khải Uy cũng tăng gấp 3 lần. Theo như chính lời anh thì: "Thịt lợn lên giá, lương tăng lên chẳng phải là điều bình thường sao?".

Sau đó, khi lộ thông tin cặp kè với Dương Mịch, giá trị của Lưu Khải Uy lại tăng chóng mặt. Năm 2014, anh đóng Thiên Kim Nữ Tặc và Hoa Lưỡng Sinh với thù lao được cho là 15 triệu tệ, thù lao đóng phim trung bình khoảng 300.000-400.000 NDT/tập.

Trước khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy chắc chắn là sao nam có thu nhập cao trong làng giải trí. Một năm anh ấy quay ít nhất 3-4 bộ phim truyền hình. Trong thời gian đó, anh liên tiếp đóng các phim như Phong Vân Thiên Địa, Bí Mật Của Người Vợ, Mối Thù Gia Tộc... với tổng cộng hơn 240 tập phim.

Từ năm 2007-2018, Lưu Khải Uy đã quay 38 bộ phim truyền hình với trung bình hơn 40 tập/phim. Có thể nói lương của anh kiếm được cả trăm triệu tệ.

Lưu Khải Uy luôn thua kém Dương Mịch về giá trị thương mại.
Lưu Khải Uy luôn thua kém Dương Mịch về giá trị thương mại.

Vào thời điểm đó, Lưu Khải Uy cũng nhận được nhiều quảng cáo thương hiệu. Mặc dù hầu hết các thương hiệu này đều không nổi tiếng nhưng anh vẫn có thể nhận được 4-5 triệu NDT phí đại diện hàng năm, dễ dàng kiếm được cả chục triệu tệ.

Ngoài vai trò diễn viên, Lưu Khải Uy còn thành lập hãng phim, chuyển sang làm nhà sản xuất. Cạm Bẫy Tình Thù do anh sản xuất và Dương Mịch đóng chính có rating rất tốt, liên tiếp đoạt quán quân các đài Hồ Nam, Chiết Giang và nhiều nơi khác, kiếm được rất nhiều tiền.

Lưu Khải Uy đặc biệt thích đầu tư vào bất động sản. Anh đã mua nhiều BĐS khi giá nhà ở Hong Kong xuống thấp. Theo thống kê của truyền thông Hong Kong, nam diễn viên có 3 BĐS lớn là Tòa nhà Thương mại Zhongjing ở Central trị giá 50 triệu NDT, Trung tâm Quốc tế Shunyi ở Wanchai trị giá 30 triệu NDT và Tòa nhà Thương mại Yi Nian ở Wong Chuk Hang trị giá 22 triệu NDT. Tổng giá trị vượt quá 220 triệu NDT.

Khi anh và Dương Mịch ly hôn, một số người trong cuộc tiết lộ tài sản của 2 người sau kết hôn lên tới 5 tỷ NDT, Dương Mịch lấy đi 4,5 tỷ NDT, Lưu Khải Uy còn giữ lại 500 triệu NDT.

Ngoài tài sản đứng tên mình, anh còn được tặng căn nhà do vợ chồng mua chung ở Hong Kong khi mới cưới. Ngôi nhà sang trọng nằm ở tòa nhà Baocheng, Mid-Levels West, có giá trị thị trường khoảng 80 triệu đô la Hong Kong.

Trước đó, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng đã cùng nhau thành lập công ty tại Hong Kong, đồng thời mua một bất động sản đứng tên công ty tọa lạc tại Weihuangju, Mid-Levels Central, với giá trị thị trường lên tới 44 triệu đô la Hong Kong. Nhưng khi Dương Mịch từ chức, BĐS nghiễm nhiên trở thành tài sản cá nhân của Lưu Khải Uy.

Nhờ dựa hơi Dương Mịch, giá trị của Lưu Khải Uy tăng đáng kể.
Nhờ dựa hơi Dương Mịch, giá trị của Lưu Khải Uy tăng đáng kể.

Mặc dù có thông tin cho rằng Lưu Khải Uy vì quyền nuôi con nên không tranh giành tài sản, chỉ lấy phần nằm ở Hong Kong, nhưng điều này không đúng. Trong những năm qua, khả năng hút tiền của Dương Mịch rất rõ ràng. Dù đang mang thai hay sau khi sinh, Dương Mịch luôn làm việc không ngừng nghỉ.

Chỉ cần nhìn vào Danh sách người nổi tiếng của Forbes bạn có thể thấy khoảng cách giữa 2 người. Kể từ năm 2012, với Cung Tỏa Tâm Ngọc, giá trị thương mại của Dương Mịch tăng gấp đôi. Cô trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Năm 2013, Lưu Khải Uy lọt vào danh sách trên, đứng ở vị trí thứ 49, thu nhập 29,9 triệu NDT. Nhưng cùng năm đó, Dương Mịch đứng thứ 7, thu nhập 43,7 triệu NDT.

Đến năm 2017, thu nhập của Lưu Khải Uy lên tới 75 triệu NDT, Dương Mịch đứng thứ 3 với thu nhập 200 triệu NDT.

Hậu ly hôn, tài nguyên của Lưu Khải Uy giảm dần.
Hậu ly hôn, tài nguyên của Lưu Khải Uy giảm dần.

Sau khi ly hôn, khoảng cách giữa 2 người càng lộ rõ. Trong 4 năm qua, tài nguyên của Lưu Khải Uy rơi xuống vực thẳm.

Trước đây, dù Lưu Khải Uy chủ yếu tập trung vào thị trường phim truyền hình, ít nhận phim điện ảnh và chương trình tạp kỹ nhưng cát xê của anh cho các mảng này không hề thấp. Khi tham gia chương trình Toàn Viên Gia Tốc, người ta tiết lộ cát xê của Lưu Khải Uy là 5 triệu NDT/tập. Khi tham gia Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, mức lương cho mỗi tập chỉ là 250.000 NDT/tập, mức chênh lệch này không thể bỏ qua.

Lưu Khải Uy từng tham gia nhiều phim truyền hình nhưng trong 2 năm qua, anh không có thêm một bộ phim nào. Lưu Khải Uy nói rằng anh không đóng phim để đồng hành cùng con gái. Bố anh, ông Lưu Đan thì nói con trai đang tập trung đóng phim và điều này không thể che giấu sự thật là tài nguyên của nam diễn viên đang cạn dần. Có thời điểm, Lưu Khải Uy còn bị bắt gặp về vùng nông thôn, biểu diễn kiếm hàng chục nghìn NDT.

Cho đến hiện tại, dù đã ly hôn nhưng mọi tin tức về Lưu Khải Uy đều cố quàng Dương Mịch vào.
Cho đến hiện tại, dù đã ly hôn nhưng mọi tin tức về Lưu Khải Uy đều cố quàng Dương Mịch vào.

Trên thực tế, nếu phải nói ai là người có lợi nhất trong cuộc hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy thì rõ ràng là phía đàng trai. Lưu Khải Uy kém nổi tiếng hơn vợ và anh luôn tỏ thái độ là một người cha tốt trước mặt công chúng. Người đàn ông nửa đời đóng phim này không thể tách rời khỏi vợ cũ Dương Mịch mỗi khi được nhắc đến trên truyền thông. Đây được xem là một kết cục xấu hổ nhưng là lựa chọn của chính Lưu Khải Uy.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news