Tin mới

Hương Giang lên tiếng khi Đức Phúc kể bị antifan tấn công

Thứ tư, 11/11/2020, 11:30 (GMT+7)

Để có một Đức Phúc thành công và mạnh mẽ như hôm nay, nam ca sĩ đã phải vượt qua điều tiếng dư luận, sự tấn công của antifan để tiếp tục vươn lên trong sự nghiệp.

Nghệ sĩ Việt bị antifan tấn công vốn là chuyện "như cơm bữa" trong làng giải trí. Thế nhưng, có những lần tấn công bằng lời nói của antifan cũng để khiến nhiều nghệ sĩ như suy sụp.

Mới đây, xuất hiện trên chương trình truyền hình Bài hát đầu tiên, Đức Phúc cho biết anh đã có thời gian đầy khó khăn khi bị antifan tấn công và miệt thị về ngoại hình. Đó là thời điểm 5 năm trước khi nam ca sĩ vừa chiến thắng tại Giọng hát Việt, anh đã ý thức được về tình trạng cân nặng của mình và quyết định sẽ thực hiện Giảm cân. Tuy nhiên, khi đọc những lời chê bai từ antifan về vấn đề cân nặng, nam ca sĩ buồn đến mức ngồi xụp xuống máy chạy, ngồi im trong 2 tiếng đồng hồ vì quá buồn chán.

Ở thời gian thân hình vẫn còn mũm mĩm, Đức Phúc từng bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều khi bị antifan tấn công, miệt thị ngoại hình. Ảnh: Internet.

Đức Phúc còn cho biết thêm, có khá nhiều người không có thiện cảm với anh và họ trở thành những antifan tấn công về ngoại hình lẫn sự nghiệp của nam ca sĩ. Trước câu chuyện của đàn em, hoa hậu Hương Giang cũng xuất hiện tại chương trình và cho biết "Ai cũng có antifan thôi".

Hương giang bày tỏ sự xót xa và đồng cảm trước những gì Đức Phúc gặp phải. Ảnh: Internet

Lời chia sẻ của Hương Giang cũng gây sự chú ý vì trước khi xuất hiện làn sóng antifan mạnh mẽ quyết tẩy chay nàng hậu dâng lên, cô hẳn cũng đã từng bị những người không yêu thích mình miệt thị, buông lời xúc phạm. Bởi thế mà Hương Giang không ngần ngại bày tỏ sự đồng cảm cũng như xót xa đến những gì chàng trai trẻ đã phải trải qua.

Thời gian vừa qua, Hương Giang là cái tên gây sốt trên mạng xã hội bởi làn sóng tẩy chay đến từ antifan vô cùng mạnh mẽ. Trước tình hình này, nàng hậu quyết xử lý hết antifan trên mạng xã hội và đưa ra đoạn video ghi lại cảnh cô cùng công an đến nhà một antifan lập biên bản. Tuy nhiên, nhiều người đã phát hiện nhiều điều dáng nghi trong đoạn video cô đăng tải và cho rằng, rất có thể video là dàn dựng.

Hương Giang hiện đang gặp phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ antifan. Ảnh: Internet

Hành động xử lý antifan của Hương Giang vì thế cũng gây nên "hiệu quả ngược" khi làn sóng phẫn nộ càng thêm mạnh mẽ, quyết tẩy chay sự xuất hiện của nàng hậu trên mọi mặt trận. Điều này đã khiến Hương Giang phải rút khỏi vị trí khách mời tại Hoa hậu Việt Nam 2020 và tuyên bố tạm dừng các hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news