Tin mới

Đức Thịnh nêu quan điểm về chuyện 'khán giả nuôi nghệ sĩ' và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình

Thứ tư, 19/05/2021, 15:24 (GMT+7)

"Nếu không cùng dùng một hệ giá trị thì sẽ cãi nhau đến chết cũng chẳng ai chấp nhận đúng sai", đạo diễn Đức Thịnh bày tỏ.

Những ngày gần đây cư dân mạng tranh cãi nảy lửa quan điểm “khán giả nuôi nghệ sĩ” của đạo diễn Trần Quốc Bảo. Anh cho rằng nghệ sĩ không cần mang ơn khán giả  vì khán giả cũng chưa hề bao nuôi nghệ sĩ một ngày nào. Nhiều nghệ sĩ ủng hộ quan điểm này bằng việc like, comment dưới bài viết cũng bị dân mạng ném đá chỉ trích gay gắt.

Đức Thịnh nêu quan điểm về chuyện 'khán giả nuôi nghệ sĩ' và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình - Ảnh 1

Mới đây đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này và nhận được những phản ứng ứng tích cực của người hâm mộ. Anh thẳng thắn bày tỏ: "Chỉ 1 chữ 'nuôi' thôi mà tưng bừng khói lửa. Đơn giản, với một vấn đề, nếu không cùng dùng một hệ giá trị, không dùng cùng một hệ quy chiếu để đánh giá thì sẽ cãi nhau đến chết cũng chẳng ai chấp nhận đúng sai đâu. Mà chi vậy ta? Cuộc sống có nhiều thứ quan trọng hơn, đáng để tâm hơn nhiều! 'Ngày xưa sỏi đá cũng cần có nhau' mà phải không?".

Chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy đủ của Đạo diễn Đức Thịnh
Chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy đủ của Đạo diễn Đức Thịnh

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả. Đa số mọi người đều ủng hộ suy nghĩ chân thành của Nam đạo diễn Trạng Quỳnh: 

“Chú nói quá chuẩn, nghệ sĩ chân chính là phải ăn nói điềm đạm ứng xử có văn hóa chứ không như một vài nghệ sĩ chợ búa nào đó”, “Nghệ sĩ bây giờ ít ai coi trọng khán giả lắm nghe chú nói mà cảm thấy hạnh phúc ghê”, “Đúng là đạo diễn có khác nhìn nhận vấn đề cũng theo nhiều khía cạnh và góc độ”.

Đức Thịnh nêu quan điểm về chuyện 'khán giả nuôi nghệ sĩ' và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình - Ảnh 2
Chia sẻ của Trịnh Thăng Bình nhận đươc nhiều sự ủng hộ của khán giả
Chia sẻ của Trịnh Thăng Bình nhận đươc nhiều sự ủng hộ của khán giả

Trước đạo diễn Đức Thịnh, ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng là người hiếm hoi nêu lên suy nghĩ của mình được công chúng đón nhận. Nam ca sĩ cho rằng mình và khán giả là những mối quan hệ không thể tách rời cho nên việc khán giả nghĩ rằng mình đang nuôi nghệ sĩ cũng có ý đúng vì 1 view của khán giả khi ủng hộ nghệ sĩ cũng đang là giúp quảng bá hình ảnh cho người đó.

"Riêng cá nhân mình nghĩ mình có được như ngày hôm nay là nhờ khán giả. Cho nên mình vẫn theo phe khán giả là khách hàng mà khách hàng là Thượng Đế nha mọi người.", Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Thịnh