Tin mới

Sở hữu tài sản đắt đỏ, Nathan Lee bất ngờ chơi lớn khi tuyên bố bán đấu giá toàn bộ đồ đạc từ 1000 đồng

Thứ tư, 19/05/2021, 14:23 (GMT+7)

Vừa qua thời gian ồn ào trên mạng xã hội với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn,...Nathan Lee có động thái chơi lớn khiến nhiều người bất ngờ.

Nổi tiếng là đại gia sở hữu tài sản khủng trong làng giải trí Việt, Nathan Lee sở hữu rất nhiều bất động sản siêu sang khiến nhiều người choáng ngợp. Trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh căn hộ xa hoa của mình trên đất Sài Gòn.

Nathan Lee sở hữu nhiều bất động sản đắt giá. Ảnh FBNV
Nathan Lee sở hữu nhiều bất động sản đắt giá. Ảnh FBNV

Có thể nói, căn hộ rộng hơn 300m2 với một khu vườn lớn, tràn ngập cây xanh của "người tình tin đồn" Lý Nhã Kỳ tọa lạc tại khu đất xa hoa bậc nhất của đất Sài thành. Vốn là nam ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ vì gia thế khủng cùng việc sở hữu nhiều tài sản giá trị lớn. Hết đồ hàng hiệu, căn hộ cao cấp rồi đến siêu xe, Nathan Lee luôn được mệnh danh là đại gia giàu 'nứt đố đỏ vách'.

Sở hữu tài sản đắt đỏ, Nathan Lee bất ngờ chơi lớn khi tuyên bố bán đấu giá toàn bộ đồ đạc từ 1000 đồng - Ảnh 1
Sở hữu tài sản đắt đỏ, Nathan Lee bất ngờ chơi lớn khi tuyên bố bán đấu giá toàn bộ đồ đạc từ 1000 đồng - Ảnh 2
Những đồ đặc trong căn nhà đắt đỏ của Nathan Lee. Ảnh FBNV
Những đồ đặc trong căn nhà đắt đỏ của Nathan Lee. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, nam ca sĩ liên tục có những động thái "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Người mà Nathan Lee "gây hấn" nhiều nhất có lẽ chính là Ngọc Trinh. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối "nữ hoàng nội y" không hề lên tiếng đáp trả khiến ồn ào dần lắng xuống.

Vừa im hơi lặng tiếng chưa được bao lâu, Nathan Lee lại có tuyên bố khiến nhiều người sốc. "16h livestream đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà. Giá khởi điểm cho tất cả các món đồ (hàng xịn hết nha bà con) là 1.000 đồng. Chốt đơn", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân của mình. 

Nathan Lee đấu giá đồ đạc trong căn nhà mình. Ảnh minh họa
Nathan Lee đấu giá đồ đạc trong căn nhà mình. Ảnh minh họa

Lần này, "người tình tin đồn" của Lý Nhã Kỳ "chơi lớn" khi quyết định bán đấu giá đồ đạc giá trị khủng trong nhà của mình có cái chỉ có 1.000 đồng. Dưới phần bình luận Nathan Lee còn đề ra nhiều điều kiện cho người mua hàng đồng thời cũng không quên dằn mặt những ai có ý định bom hàng của mình.

Những điều kiện kèm theo khi nam ca sĩ đấu giá đồ đạc. Ảnh chụp màn hình
Những điều kiện kèm theo khi nam ca sĩ đấu giá đồ đạc. Ảnh chụp màn hình

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ và người mẫu trước khi bước chân vào làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, Nathan Lee nhận được rất nhiều người yêu mến. Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng Nathan Lee lại không sống dựa vào gia đình và cùng không theo con đường của bố mẹ. 

Sở hữu tài sản đắt đỏ, Nathan Lee bất ngờ chơi lớn khi tuyên bố bán đấu giá toàn bộ đồ đạc từ 1000 đồng - Ảnh 3

Dù rất giàu có nhưng anh chàng lại rất kín đáo trong chuyện đời tư. Đến nay anh vẫn chưa công khai bất cứ một mối tình nào. Người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Nathan Lee chính là Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, mặc tin đồn xuất hiện như thế nào thì cả hai vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news