Tin mới

Sự thật công ty vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy bị kiện gần 6 tỷ đồng

Thứ năm, 24/11/2022, 09:24 (GMT+7)

Công ty của vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy mới đây vừa bị một hãng phim kiện với số tiền lên tới gần 6 tỷ đồng. 

Cụ thể vào ngày 23/11 vừa qua, ông Jimmy Phạm Nghiêm, Giám đốc Hãng phim Chánh Phương đã đăng lên thông báo của TAND Quận 1, TP.HCM về việc thụ lý vụ kiện giữa công ty ông với Công ty TNHH TP Entertainment, do vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy đại diện.

Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy tại lễ ra mắt phim
Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy tại lễ ra mắt phim

Lý do công ty này khởi kiện là vì "tranh chấp hợp đồng góp vốn", liên quan đến phim điện ảnh Người Cần Quên Phải Nhớ ra rạp vào năm 2020. Phía công ty của đạo diễn Đức Thịnh phải trả tổng cộng 5,9 tỷ đồng bao gồm các khoản như sau: tiền góp vốn phim là gần 4,5 tỷ đồng; tiền lãi vay phát sinh là hơn 585,3 triệu đồng; chi phí quảng bá phim là gần 840,3 triệu đồng. 

Ngoài ra, ông Jimmy Phạm Nghiêm còn tiết lộ thêm rằng công ty của ông đã nộp đầy đủ những tài liệu cần thiết kèm theo đơn kiện: chứng minh nhân dân, giấy ủy quyền, hợp đồng góp vốn, hợp đồng vay, phiếu cung cấp thông tin doanh nghiệp, thông báo, sao kê... Về phía Tòa án, họ đưa ra thời hạn là 15 ngày nhận văn bản phản hồi từ phía công ty của Đức Thịnh - Thanh Thúy. 

Hình ảnh trong bộ phim Người Cần Quên Phải Nhớ
Hình ảnh trong bộ phim Người Cần Quên Phải Nhớ

Trước thông tin này, vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy cho biết hiện vợ chồng anh đã ủy quyền hoàn toàn cho luật sư để giải quyết vụ việc này. Hiện sự việc đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Được biết bộ phim Người Cần Quên Phải Nhớ là phim do đạo diễn Đức Thịnh làm đạo diễn, Charlie Nguyễn làm Giám đốc sản xuất. Phim được đầu tư kinh phí lên tới 25 tỷ đồng nhưng chỉ thu về vỏn vẹn 3,9 tỷ đồng. Nói về bộ phim này, Charlie Nguyễn nhận định đây là thất bại lớn của anh và ê-kíp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news