Tin mới

BTC thông báo dừng bán vé concert BLACKPINK tại Hà Nội

Thứ hai, 17/07/2023, 08:59 (GMT+7)

Lý do phía BTC đưa ra khiến các fan hoang mang.

Ngày 15/7, BTC concert Blackpink tại Việt Nam là iME Vietnam và đơn vị bán vé Ticketbox bất ngờ đưa ra thông báo dừng việc bán vé trên website chính thức với lý do việc mua bán vé ngoài hệ thống đang xảy ra những rủi ro về vé giả và tranh chấp. 

Thông báo cụ thể từ BTC: 

"Hiện nay trên mạng xã hội  xuất hiện nhiều thông tin bán vé và mua lại vé với nhiều mức giá khác nhau, để đảm bảo quyền lợi cho khán giả, iME Việt Nam và Ticketbox xin được nhắc lại thông báo: kênh bán vé duy nhất của concert Blackpink World Tour Born Pink Hà Nội 2023 là Ticketbox. Việc mua bán vé ngoài hệ thống trên chứa đựng rủi ro về vé giả và tranh chấp. Công ty IME Việt Nam và Ticketbox không chịu trách nhiệm về những giao dịch này.

Để đảm bảo phục vụ khán giả tốt nhất, IME Việt Nam và Ticketbox xin thông báo dừng bán vé concert Blackpink World Tour Born Pink Hà Nội.

Xin trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự ủng hộ, chờ đón từ phía Quý khách!"

Concert BLACKPINK tại Việt Nam bất ngờ bị dừng bán vé
Concert BLACKPINK tại Việt Nam bất ngờ bị dừng bán vé

Thông báo ngừng bán vé concert BLACKPINK tại Việt Nam của BTC khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Thậm chí mạng xã hội còn lan truyền tin đồn concert có nguy cơ bị huỷ do không thế "sold out" cả hai đêm diễn. Dù vậy, ngoài thông báo dừng bán vé, phía BTC vẫn chưa công bố thêm bất cứ thông tin mới nào về sự kiện.

Trước đó, phía BTC đã cảnh báo tình trạng trang bán vé chính thức bị giả mạo, lừa đảo gây hoang mang trong cộng đồng fan hâm mộ.

 BTC cảnh báo website giả mạo, lừa đảo bán vé giả
 BTC cảnh báo website giả mạo, lừa đảo bán vé giả

Hiện tại, tình trạng vé concert BLACKPINK tại thị trường "chợ đen" đang vô cùng nhộn nhịp, tuy nhiên chủ yếu là những bài đăng bán/pass vé. Do không tìm hiểu kỹ về sức mua của fan Việt, đồng thời bị ảnh hưởng bởi sự "thổi phồng" của MXH, nhiều người phải "khóc thét" vì ôm vé nhưng không bán được.

Trên các hội nhóm nhượng vé xuất hiện phần lớn là các bài đăng của người bán, nhiều tài khoản cập nhật bài viết chào mời bán lại vé bằng giá gốc hoặc chịu lỗ vài trăm nghìn đến 1 - 2 triệu đồng, tuy nhiên tình hình bán lại vẫn không khả quan. 

Theo đó, concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức diễn ra vào hai ngày 29-30/7 sắp tới.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news