Tin mới

Đứng cạnh Hari Won, Trường Giang đưa ra lời tuyên bố 'nổi da gà'

Thứ ba, 29/10/2019, 08:17 (GMT+7)

Đứng bên Hari Won, Trường Giang tự nhận "nổi da gà" khi tuyên bố điều mà anh tiếc nuối nhất.

Trong tập cuối của "Nhanh như chớp" mùa 2, MC Trường GiangHari Won tiếc nuối thông báo tin buồn với khán giả. Theo đó, đây không chỉ là tập cuối của mùa 2 mà sau đó, chương trình sẽ khép lại không thực hiện tiếp.

Trường Giang cúi người xin lỗi vì những sai sót trong thời gian qua. Ảnh internet

Ông xã Nhã Phương xúc động gửi lời cảm ơn đến tình cảm yêu mến của khán giả và cũng mong mọi người bỏ qua cho những sai sót của anh và Hari Won: "Thưa quý vị, đây là tập cuối cùng của Nhanh như chớp. Cảm ơn quý vị thời gian qua đã ủng hộ tụi em rất nhiều. Em nói mà nổi da gà vì chia tay một điều gì đó là sự tiếc nuối. Chúng em sẽ trở lại với một chương trình khác, sẽ làm quý vị hài lòng hơn, đem lại cho quý vị nhiều niềm vui, tiếng cười và nhiều khiến thức bổ ích".

Tuyên bố bất ngờ của Trường Giang khiến người chơi và khán giả tiếc nuối. Bỏ qua những sai sót gây tranh cãi thì không thể phủ nhận "Nhanh như chớp" đang là chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Nội dung chương trình hấp dẫn, quy tụ nhiều sao Việt chính là điểm cộng của chương trình. Nếu thật sự như những gì ông xã Nhã Phương tuyên bố thì đây là tin buồn với fan của "Nhanh như chớp".

Trải qua 2 mùa làm MC của "Nhanh như chớp", Trường Giang và Hari Won đã không ít lần bị chỉ trích vì lối dẫn kém duyên tuy nhiên cả hai đã thể hiện được sự duyên dáng, hóm hỉnh và tài năng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news