Tin mới

Dừng chân tại top 20 Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo thể hiện sự tiếc nuối đến kết quả cuối cùng

Chủ nhật, 28/03/2021, 08:58 (GMT+7)

Ngay sau khi kết thúc Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo đã có động thái đầu tiên trên MXH như thể hiện sự tiếc nuối của mình.

Vào tối ngày 27/3, đêm chung kết Miss Grand International 2020 được diễn ra tại Thái Lan. Đêm chung kết quy tụ 60 đại diện sắc đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là Ngọc Thảo từ đầu cuộc thi đến nay có sự thể hiện khá tốt và được fan sắc đẹp đánh giá cao.

Ngọc Thảo tại đêm chung kết. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Thảo tại đêm chung kết. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, Ngọc Thảo chỉ dừng lại ở top 20 và khiến người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế không khỏi tiếc nuối. Cũng ngay sau cuộc thi, Ngọc Thảo đã có động thái mới nhất.

Chia sẻ của 'bà trùm' Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của "bà trùm" Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV

Trong bài động viên của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung gửi tới "gà cưng": "Em đã rất nỗ lực, đã làm rất tốt! Tất cả chúng ta cũng đã rất nỗ lực. Yêu thương cô gái", Ngọc Thảo đã nhanh chóng phản hồi. Cô viết: "Em cảm ơn chị" cùng với đó là biểu tượng gương mặt buồn cùng trái tim. Động thái này như thể hiện sự biết ơn của Ngọc Thảo đến người chị, đồng thời cô cũng có chút tiếc nuối, hụt hẫng khi dừng chân tại top 20.

Động thái đầu tiên của Ngọc Thảo. Ảnh: FBNV
Động thái đầu tiên của Ngọc Thảo. Ảnh: FBNV

Mặc dù dừng chân tại Top 20 Miss Grand International 2020 thế nhưng, những gì Ngọc Thảo làm được trong thời gian qua cũng đã khiến Việt Nam vô cùng tự hào khi cô liên tục tỏa sáng tại cuộc thi và mang về nhiều thành tích cho mình.

Một vài thành tích đáng gờm của Ngọc Thảo "ẵm" được tại đấu trường nhan sắc năm nay chính là: Top 10 Best National Costume, Top 5 Miss Popular Vote, Top 20 Miss Grand International 2020.. Đây là kết quả vô cùng tự hào. Trong bối cảnh đại dịch, nhưng nàng hậu sinh năm 2000 vẫn cố gắng không ngừng nghỉ vì màu cờ sắc áo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news