Tin mới

'Cô Xuyến' Hoàng Yến lại lộ ảnh được trai ôm ấp hậu phủ nhận có tình mới

Chủ nhật, 28/03/2021, 07:30 (GMT+7)

Vừa phủ nhận chuyện có người mới, 'cô Xuyến' Hoàng Yến lại lộ khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sau khi ly hôn người chồng thứ 4, 'cô Xuyến' Hoàng Yến vẫn luôn lạc quan với cuộc sống và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tươi vui của mình trên MXH.

Cô Xuyến và chồng trẻ hạnh phúc một thời. Ảnh: FBNV
Cô Xuyến và chồng trẻ hạnh phúc một thời. Ảnh: FBNV

Mới đây, nữ diễn viên Về nhà đi con còn khiến nhiều người hoài nghi về việc hẹn hò với tình trẻ khi đăng tải hình ảnh bên người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên để tránh tin đồn không đúng sự thật lan truyền, Hoàng Yến đã nhanh chóng thanh minh và cho biết người đàn ông trẻ tuổi xuất hiện trong bức ảnh mới nhất chỉ là quản lý của mình.

Nữ diễn viên Hoàng Yến lộ khoảnh khắc tình tứ bên người bạn. Ảnh: Internet
Nữ Diễn viên Hoàng Yến lộ khoảnh khắc tình tứ bên người bạn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vừa khẳng định bản thân hiện vẫn đang độc thân thì mới đây nhất, nữ diễn viên Về nhà đi con lại lộ khoảnh khắc được một người đàn ông ôm ấp khi đang hát karaoke. Được biết, người đàn ông tình tứ với diễn viên Hoàng Yến chính là ca sĩ Huy Cường - người có mối quan hệ bạn bé với nữ diễn viên nhiều năm nay.

Diễn viên Hoàng Yến cđược khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh… Đặc biệt là “cô Xuyến” trong Về nhà đi con gần đây gây ấn tượng mạnh. Ở tuổi U50, diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có 3 người con nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của cô Xuyến “Về nhà đi con”.

Nhan sắc của nữ diễn viên Hoàng Yến hậu thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của nữ diễn viên Hoàng Yến hậu thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Không những vậy, ngay sau khi xôn xao với chuyện ly hôn, nữ diễn viên Hoàng Yến công khai chuyện đi thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Có thể thấy, những vấp ngã trong hôn nhân chẳng hề khiến cô buồn rầu mà ngược lại nữ diễn viên ngày một tự tin, trẻ trung và hạnh phúc với cuộc sống tự do ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news