Tin mới

Nói lời tục tĩu trên MXH, nghệ sĩ Đức Hải thanh minh: 'Do bị hack Facebook'

Thứ năm, 03/06/2021, 06:30 (GMT+7)

Liên quan đến những dòng trạng thái không phù hợp của nghệ sĩ Đức Hải xuất hiện vào chiều ngày 2/6, bản thân nghệ sĩ này đã lý giải do mình bị "hack Facebook" nên kẻ gian vào viết trạng thái như vậy.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Đức Hải đã có những lời lẽ mang tính chỉ trích đầy nặng nề. Đọc qua những dòng trạng thái này, có thể nhận ra nam diễn viên đang có ý nhắm vào bà PH trước những lùm xùm mà bà đã tạo ra trong thời gian gần đây.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: Internet
Dòng trạng thái gây tranh cãi của nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: Internet

Nhiều người cho biết, Đức Hải không chỉ là một NSƯT, anh hiện là Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn do vậy lời lẽ của anh có ảnh hưởng rất nhiều đến dư luận.

Dù có không hài lòng hành động của bà PH đến đâu nhưng với tư cách là người của công chúng thì những lời này hoàn toàn không nên nói ra.

Một dân mạng gửi inbox đến cơ quan nghệ sĩ Đức Hải đang công tác để phàn nàn về những lời nói của nghệ sĩ này. Ảnh: MXH
Một dân mạng gửi inbox đến cơ quan nghệ sĩ Đức Hải đang công tác để phàn nàn về những lời nói của nghệ sĩ này. Ảnh: MXH

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ Đức Hải lãnh hậu quả sau màn 'múa phím': Facebook cá nhân 'bay màu', quán phở nhận 'bão 1 sao'

Sau khi nhận phải làn sóng phản ứng dữ dội, nghệ sĩ Đức Hải đã khóa trang cá nhân để tránh phiền phức.

Chia sẻ với Thanh Niên, nam nghệ sĩ khẳng định những lời đó không phải do mình viết ra. Đức Hải bị hack Facebook và không thể truy cập được vào tài khoản này. 

Nói lời tục tĩu trên MXH, nghệ sĩ Đức Hải thanh minh: 'Do bị hack Facebook' - Ảnh 1

"Tôi không hiểu mục đích của hacker đẩy tôi vào chuyện này để làm gì. Thật sự bây giờ tôi đang rất bối rối chẳng biết phải làm gì", nam nghệ sĩ trần tình.

Đức Hải cho biết mình bị hack Facebook chứ không hề nói những lời như vậy. Ảnh: Internet
Đức Hải cho biết mình bị hack Facebook chứ không hề nói những lời như vậy. Ảnh: Internet

Anh cũng cho biết bản thân không liên quan gì đến chuyện này và cũng sẽ không bao giờ lên tiếng. Đức Hải còn định nhờ cơ quan chức năng vào cuộc vì sự việc ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của mình.

Trong khi đó, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn nơi nghệ sĩ Đức Hải đang công tác cũng đã trả lời truyền thông về những phát ngôn trên.

Nói lời tục tĩu trên MXH, nghệ sĩ Đức Hải thanh minh: 'Do bị hack Facebook' - Ảnh 2

Đại diện phía trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cho hay những lời lẽ nói chuyện trên mạng của một nghệ sĩ ưu tú, lại từng là giáo viên và phó hiệu trưởng nhà trường như vậy là không chấp nhận được.

Hành động đó sẽ tạo ra sự bức xúc với học trò và đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến hình ảnh người thầy. "Nếu như anh Hải vẫn còn là phó hiệu trưởng của trường thì chắc chắn nhà trường sẽ có trao đổi và nhắc nhở, thậm chí có hình thức cảnh cáo nhất định”, đại diện nhà trường cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news