Tin mới

Nghệ sĩ Đức Hải lãnh hậu quả sau màn 'múa phím': Facebook cá nhân 'bay màu', quán phở nhận 'bão 1 sao'

Thứ tư, 02/06/2021, 20:17 (GMT+7)

Dòng trạng thái gây tranh cãi của nghệ sĩ Đức Hải trên trang cá nhân đã khiến bản thân diễn viên này nhận về khá nhiều lời chỉ trích và những động thái tẩy chay từ cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Đức Hải đã có những lời lẽ mang tính chỉ trích đầy nặng nề. Đọc qua những dòng trạng thái này, có thể nhận ra nam diễn viên đang có ý nhắm vào bà PH trước những lùm xùm mà bà đã tạo ra trong thời gian gần đây.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nhiều người cho biết, Đức Hải không chỉ là một NSƯT, anh hiện là Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn do vậy lời lẽ của anh có ảnh hưởng rất nhiều đến dư luận.

Dù có không hài lòng hành động của bà PH đến đâu nhưng với tư cách là người của công chúng thì những lời này hoàn toàn không nên nói ra.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, nó đã phải nhận về những phản ứng gay gắt từ phía dân mạng.Ngay sau đó, nam diễn viên đã phải khóa trang cá nhân để tránh những rắc rối.

Không dừng lại ở đó, một bộ phận netizen còn vào hẳn fanpage của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn để "xem xét lại tư cách đạo đức" của nam nghệ sĩ.

Dân mạng còn gửi hẳn tin nhắn cho nhà trường để báo cáo về vụ việc. Ảnh: MXH
Dân mạng còn gửi hẳn tin nhắn cho nhà trường để báo cáo về vụ việc. Ảnh: MXH

Thậm chí, nhiều người còn tìm ra nghề kinh doanh tay trái của Đức Hải và gửi tặng "bão 1 sao"  vào cơ sở này trên Google.

Cơ sở kinh doanh của nam diễn viên bị kêu gọi 'bão 1 sao' tên Google. Ảnh: MXH
Cơ sở kinh doanh của nam diễn viên bị kêu gọi "bão 1 sao" tên Google. Ảnh: MXH

Nhiều người cũng để lại bình luận khá gay gắt về sự việc: “Nếu những lời nói phát ngôn như vậy, có xứng đáng là 1 người thầy? Và là 1 hiệu phó của 1 trường đại học không?".

Đức Hải cùng thế hệ với các nghệ sĩ nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền, Lê Khanh, Lan Hương,... Anh là một diễn viên hài có tiếng tại Việt Nam với lối diễn xuất hài hước dí dỏm, đồng thời quen mặt với khán giả truyền hình qua những bộ phim và gameshow.

Nghệ sĩ Đức Hải lãnh hậu quả sau màn 'múa phím': Facebook cá nhân 'bay màu', quán phở nhận 'bão 1 sao' - Ảnh 1
Nghệ sĩ Đức Hải lãnh hậu quả sau màn 'múa phím': Facebook cá nhân 'bay màu', quán phở nhận 'bão 1 sao' - Ảnh 2

Chắc chắn những phát ngôn này sẽ khiến hình ảnh của Đức Hải bị ảnh hưởng trông thấy trong mắt các khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news