Tin mới

Nathan Lee dạy Hương Tràm cách chọn bạn: 'Tràm chỉ là tính ngơ ngơ, toàn chọn bạn xấu để chơi'

Thứ tư, 28/04/2021, 14:39 (GMT+7)

Đúng hẹn, Nathan Lee lên livestream chia sẻ quan điểm, suy nghĩ về Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ

Những ngày qua Nathan Lee khuấy đảo showbiz với hàng loạt bài cà khịa, bóc phốt những nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan…và nhân vật tiếp theo được nam ca sĩ quan tâm là Hương Tràm.

Nathan Lee tiếp tục livestream nói về Hương Tràm
Nathan Lee tiếp tục livestream nói về Hương Tràm

Cụ thể trưa nay, Nathan Lee mở livestream để bàn luận về Hương Tràm. Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: 'Tràm, em nên xem lại cách sống của em đi, chọn bạn kiểu gì toàn bạn xấu'. Anh cũng nhận xét về tính cách của Hương Tràm là một người rất trẻ con, không so đo, tính toán với bất kỳ ai. Anh tâm sư nhiều lúc rất thương, rất nhớ nữ ca sĩ khi cô đi du học.

Nam ca sĩ từng giúp đỡ Hương Tràm trong cuộc thi The Voice
Nam ca sĩ từng giúp đỡ Hương Tràm trong cuộc thi The Voice

Thời điểm Hương Tràm đi thi The Voice, Nathan Lee cho biết anh đã giúp đỡ cô rất nhiều, dạy cô kỹ thuật hát, chia sẻ nhiều điều trong âm nhạc cũng như cuộc sống. Nam ca sĩ cho hay, các thí sinh đi thi The Voice đều rất cô đơn vì xa nhà, xa gia đình, anh là người đã giúp đỡ các thí sinh vượt qua những thời gian khó khăn, cô đơn đó.

Nathan Lee khẳng định, Hương Tràm là người rất 'tồ', mặc dù cô ấy có năng lực, giọng hát rất hay, thế nhưng tính trẻ con 'Đúng là con gà tây, ngơ ngơ'. 'Tràm chỉ là tính ngơ ngơ, không hay để ý vặt, chứ nó rất có tài, tôi rất thương nó. Nhưng nó bị một cái là toàn chọn bạn xấu để chơi. Cái này tôi nói thật, rất thương nó nên muốn chia sẻ, tâm sự để nó hiểu ra' - Nathan Lee chia sẻ

Nathan Lee dạy Hương Tràm cách chọn bạn: 'Tràm chỉ là tính ngơ ngơ, toàn chọn bạn xấu để chơi' - Ảnh 1

Anh cho biết, năm Hương Tràm thi The Voice, anh đã giúp đỡ các thí sinh rất nhiều, từ chuyện chọn bài phù hợp với chất giọng, tập hát, chọn trang phục biểu diễn đều được anh tỉ mẩn giúp đỡ. Là cố vấn của Thu Minh, nếu Thu Minh cẩn thận dạy từng thí sinh một luyện hát, thì vai trò của Nathan Lee cũng quan trọng không kém.

Nathan Lee dạy Hương Tràm cách chọn bạn: 'Tràm chỉ là tính ngơ ngơ, toàn chọn bạn xấu để chơi' - Ảnh 2

'Anh kêu tên em ngày hôm nay là anh nói thật, em nên xem lại cách chọn bạn của em đi. Nhiều khi em chẳng để ý đâu, trên mạng xã hội anh toàn nhắn trước cho em đó. Tràm là em xã hội nhưng tôi rất thương nó' - Nathan Lee lần nữa nhấn mạnh về sự yêu quý của mình với Hương Tràm.

Đồng thời, Nathan Lee cũng cho biết, sau khi Hương Tràm trình diễn thành công, chị Thu Minh đã cảm ơn Nathan Lee vì đã cố vấn nhiệt tình nhưng chương trình không cho lên sóng.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news