Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ bị thợ trang điểm 'vạch trần' con người thật cách đây 10 năm khi chưa nổi tiếng

Thứ tư, 28/04/2021, 13:53 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Ngọc Trinh bị tiết lộ con người thật từ thời chưa nổi tiếng thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ.

Không phải ngôi sao hoạt động trong lĩnh vực nhưng cái tên Ngọc Trinh vẫn là người dành được nhiều sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn sở hữu lượng người theo dõi trên Instargram vượt nhiều sao Việt.

Ngọc Trinh bất ngờ bị thợ trang điểm 'vạch trần' con người thật cách đây 10 năm khi chưa nổi tiếng - Ảnh 1

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, điều cô được người hâm mộ và đồng nghiệp yêu quý. Điển hỉnh là mới đây, thợ trang điểm đã làm việc với Ngọc Trinh cách đây hơn 10 năm trước đã tiết lộ tính cách "nữ hoàng nội y" ở thời điểm đó.

Cụ thể, trên trang cá nhân của chuyên gia trang điểm Trương Nhã đã tiết  lộ về con người thật của Ngọc Trinh khi chưa nổi tiếng. Theo đó, người này đã khá bất ngờ với cách ứng xử của Ngọc Trinh đối xử với mọi người.

Ngọc Trinh bất ngờ bị thợ trang điểm 'vạch trần' con người thật cách đây 10 năm khi chưa nổi tiếng - Ảnh 2

"Trong lúc buổi chụp chuẩn bị bắt đầu thì bạn nhiếp ảnh nhận được cuộc gọi thông báo người thân gặp biến cố phải nhập viện gấp. Bạn nhiếp ảnh rất bối rối, gương mặt lộ vẻ lo âu và cảm thấy có lỗi với mọi người vì sự cố bất ngờ. Đang lúc rối bời, Trinh lên tiếng nói ê-kíp huỷ buổi chụp để bạn nhiếp ảnh vào bệnh viện với người thân, đồng thời cô rút từ ví ra 10 triệu đồng đưa cho bạn nhiếp ảnh và nói: 'Anh mau đi và cầm chút tiền lo cho bố'

Cũng thời điểm đó, khi mình làm quản lý cho một celeb, mình có nhiều dịp làm việc cùng với phóng viên. Trong một tình huống mình tận mắt chứng kiến, một bạn nữ phóng viên chuyển công tác sang tòa soạn khác, bạn phải trả lại dụng cụ tác nghiệp là máy ảnh cho tòa soạn. Do mới nghỉ việc thu nhập không ổn định và còn phải làm quen với công việc mới, bạn không có đủ điều kiện kinh tế để đầu tư bộ máy ảnh. Lúc này, Trinh cũng không ngần ngại mua một bộ camera xịn để giúp bạn phóng viên duy trì công việc của mình.

Theo mình, không phải ai cũng đủ nội tâm để hiểu, thông cảm và sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Nhiều lần chứng kiến Trinh giúp đỡ người khác, mình rất quý mến cô gái này. Thật sự "thêu hoa trên gấm thì dễ,  tặng than trong trời tuyết mới khó các bạn ạ. ", Trương Nhã đăng tải trên trang cá nhân.

Sau đó, Ngọc Trinh cũng lập tức chia sẻ lại bài viết trên của make up Trương Nhã cùng dòng trạng thái: "Cứ tin sự tử tế ở trên đời này không bao giờ là lãng phí. Khi bạn tử tế với người khác, thì ắt sẽ có người khác nữa tử tế với mình".

Ngọc Trinh bất ngờ bị thợ trang điểm 'vạch trần' con người thật cách đây 10 năm khi chưa nổi tiếng - Ảnh 3

Dù bị chỉ trích về cách ăn mặc hay những phát ngôn gây tranh cãi nhưng Ngọc Trinh vẫn nhận được sự yêu quý của nhiều người từ tính cách của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y