Tin mới

Làm vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam', Xoài Non tiết lộ chuyện quản lý tiền bạc với chồng đại gia

Thứ tư, 28/04/2021, 14:20 (GMT+7)

Làm vợ "streamer giàu nhất Việt Nam", Xoài Non lại quyết không động vào tiền của Xemesis với tiêu chí tiền ai người nấy tiêu. 

Mới đây, hotgirl Xoài Non đã tham gia phần hỏi gì đáp nấy trên trang cá nhân của mình. Trong đó có một fan đã đặt câu hỏi về vấn đề tế nhị là quản lý tài chính của nhau. Người này hỏi: "Hơi tế nhị xíu ạ. Chan (tên thân mật khác của Xoài Non) và chồng, ai xài tiền người ấy hay Chan quản lý hết ạ?".

Làm vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam', Xoài Non tiết lộ không quản lý tiền bạc của chồng. Ảnh IGNV
Làm vợ 'Streamer giàu nhất Việt Nam', Xoài Non tiết lộ không quản lý tiền bạc của chồng. Ảnh IGNV

Trước câu hỏi tế nhị của fan, Xoài Non cũng không ngần ngại tiết lộ: "Chan với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả". Theo chia sẻ của Xoài Non thì cô và ông xã là "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis hoàn toàn độc lập về tài chính, không ai phụ thuộc ai.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Xoài Non tự kiếm tiền bằng chính năng lực của bản thân mà không cần dùng đến tiền của chồng đại gia. Ảnh FBNV
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Xoài Non tự kiếm tiền bằng chính năng lực của bản thân mà không cần dùng đến tiền của chồng đại gia. Ảnh FBNV

Câu trả lời của Xoài Non cũng minh oan cho cô nàng trước tin đồn cưới Xemesis chỉ vì tiền. Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp, Xoài Non cũng tự "hái" ra tiền bằng những hợp đồng quảng cáo và công việc kinh doanh riêng. 

Xoài Non và streamer Xemesis chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2020 bằng một đám cưới siêu hoành tráng, có thể nói là đắt đỏ của thế kỷ, dù họ không phải là người của showbiz. Xong, cuộc sống hậu kết hôn của cả hai vẫn luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Mặc dù hơn nhau 13 tuổi xong cả hai vẫn luôn biết cách duy trì hạnh phúc.

Làm vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam', Xoài Non tiết lộ chuyện quản lý tiền bạc với chồng đại gia - Ảnh 1

Được biết Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), anh là một streamer, gamer nổi tiếng. Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002). Cả hai lần đầu gặp nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018 rồi yêu nhau và nên duyên vợ chồng.

Xoài Non cho biết bố mẹ chồng hứa tặng quà khủng nếu con dâu sớm có cháu. Ảnh FBNV
Xoài Non cho biết bố mẹ chồng hứa tặng quà khủng nếu con dâu sớm có cháu. Ảnh FBNV

Trong môt chương trình truyền hình gần đây, vợ chồng Xoài Non và 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis cho biết đang lên kế hoạch để chuẩn bị có em bé. Dù còn khá trẻ tuổi nhưng đã muốn làm mẹ nhiều người lo lắng Xoài Non sẽ thiếu kinh nghiệm tuy nhiên nàng hotgirl này khẳng định đủ tự tin và bản lĩnh làm mẹ.

Trước đây, Xoài Non cũng từng gây chú ý khi khoe được bố mẹ chồng treo thưởng, nếu sinh con trai được tặng một khách sạn, sinh con gái được một căn nhà,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news