Tin mới

Dừng ô tô giữa cầu Chương Dương, chủ xe có hành động khiến dân tình ngán ngẩm

Thứ sáu, 01/04/2022, 18:35 (GMT+7)

Trong lúc mật độ xe qua lại trên cầu Chương Dương, TP.Hà Nội khá đông thì một chiếc ô tô đã dừng lại sát mép cầu gây ách tắc. Chưa hết, chủ ô tô còn có một hành động khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'.

Trong đoạn clip, khi ô tô dừng lại, có 2 người từ ô tô bước xuống, khênh một vật thể khá lớn, được cho là bàn thờ, vứt thẳng từ trên cầu xuống sông. Hành động này ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và bị lên án gay gắt.

Với quan niệm 'thả trôi sông cho mát mẻ', nhiều người vẫn thường đem vứt đủ thứ xuống sông, từ bát nhanh, tượng vỡ, đến bàn thờ...
Với quan niệm "thả trôi sông cho mát mẻ", nhiều người vẫn thường đem vứt đủ thứ xuống sông, từ bát nhanh, tượng vỡ, đến bàn thờ...

Nhiều người cho rằng, họ có tiền mua ô tô mà không mua nổi ý thức, và hành động này phải phạt thật nặng."Cái gì cũng thả sông, từ rác thải đến bàn thờ, đồ của người chết, ti tỉ thứ gì cũng ném ra sông. Càng hiện đại, người ta càng mê tín thì phải".; "Hai người thả mà không thèm quan sát bên dưới luôn"... là những ý kiến từ CDM.

Phần lớn các ý kiến đều là chỉ trích cô gái không có ý thức bảo vệ môi trường.
Phần lớn các ý kiến đều là chỉ trích cô gái không có ý thức bảo vệ môi trường.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái vứt bỏ toàn bộ số ảnh cưới của mình bao gồm 4 bức ảnh để bàn và 1 ảnh treo tường cỡ lớn xuống phía dưới cầu cũng khiến dân tình bức xúc.

Không những thế, người này còn vứt qua thành cầu chiếc túi nilon trước đó dùng để đựng những bức ảnh để bàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news