Tin mới

Ôn Bích Hà thả dáng trên du thuyền, xứng danh 'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh'

Thứ sáu, 01/04/2022, 11:44 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 56 của nàng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" Ôn Bích Hà khiến những cô gái trẻ cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, Ôn Bích Hà đã chia sẻ lên MXH đoạn video ghi lại cảnh người đẹp nằm trên du thuyền hóng gió biển, tâm trạng vô cùng thoải mái. Ngày hôm đó, nàng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" mặc maxi hồng gợi cảm, để lộ cánh tay mảnh mai. Khi quay góc nghiêng, Ôn Bích Hà khoe trọn đường viền hàm xinh đẹp.

Ôn Bích Hà thả dáng trên du thuyền, xứng danh 'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' - Ảnh 1
Vóc dáng như gái đôi mươi của Ôn Bích Hà.
Vóc dáng như gái đôi mươi của Ôn Bích Hà.

Giữa đại dương mênh mông, thỉnh thoảng chiếc váy của Ôn Bích Hà lại bị gió thổi tung, để lộ ra đôi chân dài thon gọn, nuột nà. Vừa thưởng thức cảnh biển, người đẹp nở nụ cười hạnh phúc, vô cùng xinh đẹp.

Sau khi xem video, rất nhiều CDM đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đối dành cho Ôn Bích Hà bên dưới. Một số người từng xem phim cô đóng từ khi còn nhỏ xíu, giờ họ đã già mà nữ diễn viên dường như bị thời gian bỏ quên.

Ôn Bích Hà thả dáng trên du thuyền, xứng danh 'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' - Ảnh 2

Trước đó, Ôn Bích Hà còn chia sẻ loạt ảnh cô tập thể dục trong khách sạn lên mạng. Những bức ảnh đã thâu trọn vẻ đẹp của cô từ mọi góc nhìn. 

Trong khoảng thời gian này, Ông Bích Hà đăng ảnh lên trang cá nhân khá thường xuyên. Có lẽ người đẹp "rảnh rỗi sinh nông nổi" khi phải cách ly trong khách sạn.

Ôn Bích Hà được xem là tượng đài của vai diễn Tô Đát Kỷ. Sau khi kết hôn với đại gia, cô giờ đã lui về hậu phương, tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Ôn Bích Hà thả dáng trên du thuyền, xứng danh 'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' - Ảnh 3

Ngoài đăng ảnh của bản thân, Ông Bích Hà cũng thường đăng tải những hình ảnh của cô và chồng. Trên MXH, nhiều người để lại bình luận trái chiều về ngoại hình và cách ăn mặc của Ôn Bích Hà. Tuy nhiên bản thân nữ thần không quan tâm và vẫn đang tận hưởng từng khoảnh khắc.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Nhan sắc nghiêng thành của 'nàng Đát Kỷ' Ôn Bích Hà 20 năm trước bất ngờ gây 'sốt' trở lại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news