Tin mới

Đứng trước nguy cơ mất trắng kênh YouTube 6 triệu subscriber, Misthy ngậm ngùi: 'Tôi sẽ đi ăn xin'

Thứ hai, 15/03/2021, 20:14 (GMT+7)

Đứng trước nguy cơ mất trắng kênh Youtube 6 triệu subscriber, Misthy ngậm ngùi: 'Tôi sẽ đi ăn xin' để trải nghiệm.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin kênh Youtube 6 triệu subscriber của Misthy sẽ bị "bay màu" sau 5 năm gây dựng. Sự việc trên đã khiến fan của Misthy lo lắng. Mới đây, Misthy đã livestream để fan không hoang mang.

Kênh YouTube 6 triệu subscriber của Misthy trước nguy cơ bay màu khiến fan lo lắng. Ảnh chụp từ màn hình
Kênh YouTube 6 triệu subscriber của Misthy trước nguy cơ bay màu khiến fan lo lắng. Ảnh chụp từ màn hình

Đặt giả thuyết nếu mất trắng kênh YouTube 6 triệu subscriber, Misthy cho biết: "Tôi dự định nếu mà bị mất kênh tôi sẽ biến mất khỏi thị trường âm nhạc 1 năm. Tôi sẽ đi xin ăn, tôi sẽ trải nghiệm cảm giác 360 ngày xin ăn, 360 ngày nghỉ Youtube làm xin ăn như thế nào''. 

Bên cạnh đó, Misthy cho biết thêm hiện phía cô đang giải quyết sự việc và sẽ sớm thông báo lại với fan. MisThy chia sẻ thêm, hiện YouTube của cô không thể thực hiện bất kì thao tác nào dù like, livestream hay đăng tải reaction MV. Được biết, sự cố mà nữ Streamer đang gặp rắc rối liên quan đến vấn đề bản quyền. 

Misthy cho biết nếu mất kênh Yotube sẽ chuyển nghề đi ăn xin một năm. Ảnh internet
Misthy cho biết nếu mất kênh Yotube sẽ chuyển nghề đi ăn xin một năm. Ảnh internet

Misthy hiện đang là nữ streamer sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội ở tất cả các mảng Facebook 3 triệu lượt theo dõi, Instagram có 2,8 triệu follow, Tiktok hút 4,2 triệu fan cùng kênh YouTube đạt 6 triệu lượt đăng ký. Suốt nhiều năm qua, kênh Youtube của Misthy luôn có lượng theo dõi tăng ổn định. 

Nếu quả thật để mất kênh Youtube 6 triệu subscriber thì sẽ là một tin buồn đối với fan của nữ streamer này và ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của cô nàng.

Misthy hiện đang là nữ streamer sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Ảnh internet
Misthy hiện đang là nữ streamer sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Ảnh internet

Trước đây, Misthy từng gây tranh cãi khi vướng ồn ào livestream sử dụng ngôn từ không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Nguyên nhân được cho là cô nàng mất bình tĩnh, không kìm chế được cơn nóng giận khi nhận được những câu hỏi kém duyên từ phía antifan.

Cụ thể, khi đang cùng các đồng đội của mình chiến đấu, một người xem đã đặt câu hỏi liên quan đến ngoại hình của Diệp Anh. Ngay lập tức như trọc đúng vào sự tức giận của MisThy, ngay lập tức nữ streamer phản pháo cực gắt đến mức mất kiểm soát cả ngôn từ, cô sẵn sàng dùng cả lời lẽ chợ búa để "bật" lại người xem. Scandal này ít nhiều sẽ khiến cô nàng mất đi kha khá người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MisThy Youtube streamer

Video: Ngơ ngác khi được MisThy gạ gẫm nhảy nhót, Thùy Tiên vẫn khiến fan u mê vì body cực phẩm

Đang ngồi ngơ ngác thì Thùy Tiên được MisThy rủ rê nhảy nhót chung, nàng hậu không những không từ chối mà còn tham gia rất nhiệt tình. Dù có đôi chút sự cố nhưng nàng hậu vẫn gây chú ý khi khéo khoe vóc dáng cực phẩm của mình.