Tin mới

Được bạn trai mới quen rủ đi ăn, cô gái ấm ức vì bị lừa trả tiền toàn bộ buổi hẹn

Thứ tư, 07/04/2021, 12:37 (GMT+7)

Bài viết bóc phốt của cô gái về chàng trai ki bo đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, cô gái nào cũng mơ mộng về một bữa tối vui vẻ, lãng mạn dưới ánh nến. Thế nhưng cô gái dưới đây lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi gặp phải đối tượng "ki bo" khiến cô phải trả toàn bộ bữa ăn rồi ôm "cục tức" về nhà.

Được biết nữ chính được 1 bạn nam tên H nhắn tin làm quen, sau 1 thời gian nói chuyện thì chàng trai mời cô nàng đi ăn. Nghe người quen giới thiệu đây là người đẹp trai, con nhà gia giáo, nhà mặt phố nên cô gái không nghĩ ngợi mà đồng ý luôn.

Được bạn trai mới quen rủ đi ăn, cô gái ấm ức vì bị lừa trả tiền toàn bộ buổi hẹn. Ảnh internet
Được bạn trai mới quen rủ đi ăn, cô gái ấm ức vì bị lừa trả tiền toàn bộ buổi hẹn. Ảnh internet

Cả 2 hẹn nhau ở 1 quán ăn, mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp cho đến khi ăn gần xong, anh H nói phải vào phòng về sinh rồi tự về nhà trước. Cô gái ngồi đợi hơn 30 phút không thấy anh kia quay lại, nhắn tin gọi điện đều không liên lạc được.

Quán chuẩn bị đóng cửa, nhân viên mang hóa đơn ra thanh toán thì cô gái mới ngã ngửa nhận ra mình đã bị lừa, anh chàng kia đã bỏ về từ lúc nào không hay. Cô phải thanh toán hóa đơn hơn 1 triệu rồi ra về trong bực bội.

Về nhà cô quyết tâm vạch mặt kẻ lừa đảo để cảnh tỉnh các bạn gái khác thì bất ngờ hơn cả chàng trai này nổi tiếng chuyên đi nhắn tin lừa tình, bắt cá 2 tay. Bài viết nhanh chóng được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Ai cũng phẫn nộ trước hành động làm xấu mặt đàn ông của anh chàng này và an ủi cô gái vì không may khi gặp phải người không tử tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news