Tin mới

5 mỹ nhân Cbiz đọ style 'chăn con công': Bạch Lộc mượn bà nội, Trương Hinh Dư cười xỉu đến trùm cuối kinh điển

Thứ sáu, 11/02/2022, 16:43 (GMT+7)

Ngoài những chiếc đầm lộng lẫy thì trang phục phong cách 'chăn con công' màu sắc sặc sỡ cũng được nhiều sao Hoa ngữ đình đám lựa chọn.

Nhắc đến hình ảnh sao Hoa ngữ diện trang phục loại vải chăn con công từ ngày xưa thì phải nhớ ngay đến Trương Hinh Dư. Sau khi Trương Hinh Dư diện chiếc đầm lòe loẹt với họa tiết 'chăn con công' ở thảm đỏ LHP Cannes (Pháp) đã trở thành huyền thoại chế ảnh trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Dù lòe loẹt như 'tắc kè hoa' nhưng không thể phủ nhận trang phục này đã làm tôn lên dáng người gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp của Trương Hinh Dư.
Nhắc đến hình ảnh Sao Hoa Ngữ diện trang phục loại vải chăn con công từ ngày xưa thì phải nhớ ngay đến Trương Hinh Dư. Sau khi Trương Hinh Dư diện chiếc đầm lòe loẹt với họa tiết "chăn con công" ở thảm đỏ LHP Cannes (Pháp) đã trở thành huyền thoại chế ảnh trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Dù lòe loẹt như "tắc kè hoa" nhưng không thể phủ nhận trang phục này đã làm tôn lên dáng người gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp của Trương Hinh Dư.
Tống Tổ Nhi cũng hóa thôn nữ vô cùng xinh đẹp trong chiếc áo họa tiết 'chăn con công' khi tham gia chương trình 'Hurry Up, Brothers'. Thậm chí, nữ diễn viên còn thêm combo khăn trùm đỏ và hoa càng khiến dân mạng cười nghiêng ngả vì phong cách thôn quê như thế này.
Tống Tổ Nhi cũng hóa thôn nữ vô cùng xinh đẹp trong chiếc áo họa tiết "chăn con công" khi tham gia chương trình "Hurry Up, Brothers". Thậm chí, nữ diễn viên còn thêm combo khăn trùm đỏ và hoa càng khiến dân mạng cười nghiêng ngả vì phong cách thôn quê như thế này.
Bạch Lộc cũng không sắm ngay cho mình phong cách thời trang với chiếc áo khoác họa tiết độc lạ.
Bạch Lộc cũng không sắm ngay cho mình phong cách thời trang với chiếc áo khoác họa tiết độc lạ.
Dù chiếc áo giống như mượn bà nội nhưng khi kết hợp với hai kiểu tóc trẻ trung thì càng làm nổi bật sự đáng yêu, không hề quê mùa của Bạch Lộc.
Dù chiếc áo giống như mượn bà nội nhưng khi kết hợp với hai kiểu tóc trẻ trung thì càng làm nổi bật sự đáng yêu, không hề quê mùa của Bạch Lộc.
Dù không phải diện trang phục 'chăn con công' trên thảm đỏ nhưng khi thấy nữ ca sĩ run rẩy trước cái lạnh của mùa đông, dân mạng đã lập tức chế ngay chiếc áo bông và chiếc váy để khoác cho Trương Tịnh Dĩnh trong ảnh tham dự thảm đỏ. Có thể thấy, nhan sắc của cô nàng rất nổi bật trong bộ trang phục đầy ấn tượng này.
Dù không phải diện trang phục "chăn con công" trên thảm đỏ nhưng khi thấy nữ ca sĩ run rẩy trước cái lạnh của mùa đông, dân mạng đã lập tức chế ngay chiếc áo bông và chiếc váy để khoác cho Trương Tịnh Dĩnh trong ảnh tham dự thảm đỏ. Có thể thấy, nhan sắc của cô nàng rất nổi bật trong bộ trang phục đầy ấn tượng này.
Nếu nhắc đến trang phục chế tác từ họa tiết 'chăn con công' thì phải nhắc đến Củng Lợi. Tham gia LHP Venice 49 ở Italia năm 1992, Củng Lợi từng gây chú ý với trang phục độc đáo đậm chất Á Đông kết hợp với thiết kế hiện đại. Đây là một hình ảnh kinh điển của màn bạc đỉnh cao điện ảnh Hoa ngữ đến nay vẫn được nhiều người nhớ mãi.
Nếu nhắc đến trang phục chế tác từ họa tiết "chăn con công" thì phải nhắc đến Củng Lợi. Tham gia LHP Venice 49 ở Italia năm 1992, Củng Lợi từng gây chú ý với trang phục độc đáo đậm chất Á Đông kết hợp với thiết kế hiện đại. Đây là một hình ảnh kinh điển của màn bạc đỉnh cao điện ảnh Hoa ngữ đến nay vẫn được nhiều người nhớ mãi.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news