Tin mới

Được hỏi nếu là con trai sẽ làm gì đầu tiên, Dương Mịch trả lời vẻn vẹn 2 chữ chứng minh đẳng cấp 'tấu hài'

Thứ tư, 13/10/2021, 10:12 (GMT+7)

Màn đối đáp "vừa ngang ngược, vừa hài hước" của Dương Mịch trong bài phỏng vấn mới đây khiến netizen cười bò.

Dương Mịch từ trước đến nay luôn được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, tài năng, đặc biệt là EQ cao ngất ngưởng. Mỗi lần tham gia các buổi phỏng vấn, nữ minh tinh luôn khiến MC phải đau đầu bởi câu trả lời vừa thông minh vừa "đầy muối". Trường hợp sau đây là một ví dụ điển hình.

Bên ngoài lạnh lùng, bên trong 'đầy muối' - đó là câu nói 'chuẩn không cần chỉnh' khi nói về tính cách của Dương Mịch
Bên ngoài lạnh lùng, bên trong 'đầy muối' - đó là câu nói "chuẩn không cần chỉnh" khi nói về tính cách của Dương Mịch

Theo đó, cư dân mạng đào lại phát ngôn gây chấn động của nữ diễn viên trong một bài phỏng vấn cách đây khá lâu. Khi được phóng viên đặt câu hỏi: Nếu một mai thức dậy, bạn biến thành con trai thì bạn sẽ làm việc gì đầu tiên. Đứng trước câu hỏi mang tính chất giải trí như thế này, Dương Mịch đã có pha xử lý đi vào thiên sử: "Đi tán gái".

Khi được phóng viên đặt câu hỏi: Nếu một mai thức dậy, bạn biến thành con trai thì bạn sẽ làm việc gì đầu tiên. Đứng trước câu hỏi mang tính chất giải trí như thế này, Dương Mịch đã có pha xử lý đi vào thiên sử: 'Đi tán gái'.
Khi được phóng viên đặt câu hỏi: Nếu một mai thức dậy, bạn biến thành con trai thì bạn sẽ làm việc gì đầu tiên. Đứng trước câu hỏi mang tính chất giải trí như thế này, Dương Mịch đã có pha xử lý đi vào thiên sử: "Đi tán gái".

Có thể thấy, câu trả lời vỏn vẹn 3 chữ nhưng đánh giá được tốc độ xử lý nhanh nhạy của Dương Mịch, đồng thời mang đến tiếng cười cho ekip thực hiện. Một số netizen còn khẳng định, diễn viên 8x đích thị là "vựa muối" mới của Cbiz. 

Xét về ngôi sao có độ 'mặn' nhất Cbiz, Dương Mịch thứ 2 không ai dám 'Chủ nhật'
Xét về ngôi sao có độ "mặn" nhất Cbiz, Dương Mịch thứ 2 không ai dám "Chủ nhật"

Trước đó, trả lời tạp chí số tháng 9, Dương Mịch cũng đã thẳng thắn tiết lộ tính cách của mình. Cô chia sẻ, thuở nhỏ bản thân mình một cô nàng nghịch ngợm, cô thậm chí từng bị bố mẹ đánh và "đá ra khỏi nhà". Khó có thể hình dung được bên ngoài vẻ bánh bèo chúa của bà mẹ một con là cô bạn cá tính, nổi loạn.

Nhan sắc, tài năng có đủ, Dương Mịch hiện đang được đánh giá là ngôi sao 'nổi đình nổi đám' bậc nhất Cbiz
Nhan sắc, tài năng có đủ, Dương Mịch hiện đang được đánh giá là ngôi sao "nổi đình nổi đám" bậc nhất Cbiz

>>> XEM THÊM: Là nữ hoàng Cbiz, Dương Mịch vẫn bị một thế lực 'ký đầu', thậm chí không chốn nương thân 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news