Tin mới

Là nữ hoàng Cbiz, Dương Mịch vẫn bị một thế lực 'ký đầu', thậm chí không chốn nương thân

Thứ ba, 12/10/2021, 10:17 (GMT+7)

Tiết lộ của Dương Mịch khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Dương Mịch là một trong những tiểu hoa xinh đẹp, tài năng bậc nhất Cbiz. Kể từ khi tuyên bố độc thân, nhan sắc lẫn vị thế của nữ minh tinh ngày càng được khán giả công nhận. Rất nhiều tin đồn hẹn hò của Dương Mịch được đưa ra, tuy nhiên Dương Mịch chưa từng lên tiếng phản hồi.

Hôn nhân không vẹn nguyên nhưng Dương Mịch có trong tay mọi thứ từ nhan sắc đến sự nghiệp
Hôn nhân không vẹn nguyên nhưng Dương Mịch có trong tay mọi thứ từ nhan sắc đến sự nghiệp

Những tưởng rằng, với độ hot "không phải dạng vừa" như vậy, Dương Mịch sẽ được nâng niu, yêu chiều, thế nhưng chia sẻ mới đây của "ngọc nữ" Cung Tỏa Tâm Ngọc lại khiến fan hâm mộ "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa". Theo đó, trong một bài phỏng vấn mới đây, khi MC đưa ra câu hỏi: "Đã bao giờ bạn bị bố mẹ đánh đòn chưa". Dương Mịch đã không do dự mà kể ra câu chuyện dở khóc dở cười của mình.

Nàng 'Bạch Thiền' tiết lộ' ngày bé mình rất nghịch ngợm, thậm chí từng bị bố mẹ... đá ra khỏi nhà.

Khó ai có thể đoán được rằng bên cạnh vẻ ngoài chuẩn 'bánh bèo chúa' lại là một tâm hồn tự do, nổi loạn. Đến mức bị 'đá ra khỏi nhà' là level thượng thừa
Khó ai có thể đoán được rằng bên cạnh vẻ ngoài chuẩn "bánh bèo chúa" lại là một tâm hồn tự do, nổi loạn. Đến mức bị "đá ra khỏi nhà" là level thượng thừa

Chia sẻ hài hước cùng gương mặt "tỉnh bơ" ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt trên MXH. Khó ai có thể đoán được rằng bên cạnh vẻ ngoài chuẩn "bánh bèo chúa" lại là một tâm hồn tự do, nổi loạn.

Câu trả lời của Dương Mịch khiến fan hâm mộ 'bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa'
Câu trả lời của Dương Mịch khiến fan hâm mộ "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa"

Hôn nhân không trọn vẹn, không ít lần Dương Mịch bày tỏ bản thân rất hâm mộ bố mẹ. Cô cho rằng, cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc và yêu thương nhau. Thậm chí có lần "phụ huynh" mải chơi mạt chược và bảo cô sang nhà người khác ăn chực. Nữ minh tinh cũng rất tự hào về gia đình của mình. “Ba mẹ tôi có thể sắp xếp cuộc sống của họ rất tốt, trồng hoa, nuôi chim, chơi mạt chược, đi dạo và mua đủ loại đồ ăn trên mạng.” Dương Mịch nói.

Dương Mịch ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của bố mẹ
Dương Mịch ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của bố mẹ

Mới đây, Dương Mịch đã tham gia một bài phỏng vấn trên tạp Trendshealth số tháng 9, tại đây nữ minh tinh đã hé lộ cuộc sống hiện tại. Theo Dương Mịch, kể từ khi không thuộc về ai cô cảm thấy yêu thương và quan tâm bản thân nhiều hơn. Mỗi buổi chiều, nữ minh tinh 8x luôn dành thời gian để đi dạo ven sông, quan sát cuộc sống xung quanh và khám phá những bất ngờ và tìm được những niềm vui trong cảnh vật.

Là nữ hoàng Cbiz, Dương Mịch vẫn bị một thế lực 'ký đầu', thậm chí không chốn nương thân - Ảnh 1
Là nữ hoàng Cbiz, Dương Mịch vẫn bị một thế lực 'ký đầu', thậm chí không chốn nương thân - Ảnh 2
Là nữ hoàng Cbiz, Dương Mịch vẫn bị một thế lực 'ký đầu', thậm chí không chốn nương thân - Ảnh 3

>>> XEM THÊM: Những cặp đôi kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ: Nhất Bác - Tiêu Chiến có tên, Nhiệt Ba - Dương Dương nằm 'xó' nào? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news