Tin mới

Được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường lộ 'bản chất thật' khi đang nỗ lực vực dậy sự nghiệp

Thứ bảy, 29/01/2022, 22:30 (GMT+7)

Chỉ với một hành động nhỏ, con người thật của Hồ Văn Cường đã dần lộ ra sau tất cả những gì nam ca sĩ phải trải qua thời gian gần đây.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường gặp phải không ít ồn ào và phải rời nhà mẹ nuôi để tự mình xây dựng sự nghiệp mới. May mắn thay trên hành trình xây dựng lại sự nghiệp, cựu quán quân Thần tượng âm nhạc nhí đã nhận được sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và được nam danh ca dẫn dắt tham gia vào nhiều show diễn, sự kiện.

Hồ Văn Cường nhận được sự nâng đỡ của Ngọc Sơn thời gian qua. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường nhận được sự nâng đỡ của Ngọc Sơn thời gian qua. Ảnh: FBNV

Cùng với sự nâng đỡ của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường còn nhận được tình cảm của đông đảo người hâm mộ với nhóm FC hùng hậu. Mới đây trên trang fanpage của FC Hồ Văn Cường, hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ tiếp tục được chia sẻ. Đáng nói, loạt hình này mang đến nhiều cảm xúc và hé lộ con người thật của Hồ Văn Cường sau suốt những gì nam ca sĩ đã trải qua thời gian gần đây.

Được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường lộ 'bản chất thật' khi đang nỗ lực vực dậy sự nghiệp - Ảnh 1

Theo đó, Hồ Văn Cường đã không ngần ngại nhận lời yêu cầu của một fan lớn tuổi mong muốn được anh chở trên chiếc xe đạp - phương tiện di chuyển của bà. Đáng chú ý, dù diện trên mình bộ vest bảnh bao, chỉn nhu nhưng nam ca sĩ vẫn vui tươi, niềm nở thực hiện yêu cầu của người hâm mộ.

Chỉ một động thái này đã cho thấy hình ảnh của một Hồ Văn Cường giản dị, gần gũi và vẫn luôn vui tươi mặc cho những thị phi từng trải qua suốt thời gian vừa rồi.

Hành động đẹp của Hồ Văn Cường với người hâm mộ lớn tuổi. Ảnh: FBFC
Hành động đẹp của Hồ Văn Cường với người hâm mộ lớn tuổi. Ảnh: FBFC

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã có chuyến đi tới Hà Nội để diễn show. Đáng chú ý khi vừa đặt chân tới thủ đô, anh đã được lực lượng người hâm mộ hùng hậu chào đón. Cũng thông qua loạt hình ảnh của Hồ Văn Cường tại Hà Nội, FC của giọng ca sinh năm 2003 một lần nữa nhấn mạnh về việc nam ca sĩ hiện đang không thuộc bất cứ công ty quản lý nào:

"​FC cũng xin đính chính thông tin, Hồ Văn Cường hiện tại là 1 ca sĩ tự do, không lệ thuộc vào bất kì công ty nào như các thông tin sai lệch trên truyền thông. Mong mọi người lưu ý, Hồ Văn Cường chưa có bất kì tài khoản mạng xã hội nào, tất cả các tài khoản mang tên Hồ Văn Cường là giả mạo".

Hồ Văn Cường được FC chào đón khi vừa đặt chân đến Hà Nội. Ảnh: FBFC
Hồ Văn Cường được FC chào đón khi vừa đặt chân đến Hà Nội. Ảnh: FBFC

Với sự hoạt động mạnh mẽ, nhiệt tình dành cho Hồ Văn Cường, những người hâm mộ, FC Hồ Văn Cường sẽ là một động lực lớn để nam ca sĩ nỗ lực, phấn đấu tiến xa hơn nữa trên chặng đường ca hát của mình.

>> Xem thêm: Chồng cũ Phi Nhung đau đáu về mối tình bên cố ca sĩ, nghẹn ngào nhắn nhủ con gái nhớ về mẹ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news