Tin mới

Loạt hình chứng minh Hồ Văn Cường nhận được sự 'chống lưng' cực nhiệt tình của 'thế lực' lớn

Thứ sáu, 28/01/2022, 16:02 (GMT+7)

Hồ Văn Cường dù từng vướng phải ồn ào thế nhưng nam ca sĩ vẫn luôn nhận được tình yêu thương và sự 'chống lưng' cực mạnh mẽ của một 'thế lực' này.

Sau khi Phi Nhung qua đời và vướng vào nhiều ồn ào liên quan đến vấn đề tài chính, Hồ Văn Cường đã nhanh chóng vực dậy, xây dựng lại sự nghiệp bằng chính tài năng của mình.

May mắn thay, trên con đường gây dựng lại sự nghiệp, Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm và hậu thuẫn từ danh ca Ngọc Sơn. Anh đã giúp đỡ con nuôi Phi Nhung luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy và đánh giá cao giọng hát của nam ca sĩ. Sự hậu thuẫn này khiến nhiều khán giả kỳ vọng về một tương lai rực rỡ hơn trong sự nghiệp ca hát của cựu quán quân Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam.

Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ quý báu của Ngọc Sơn. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ quý báu của Ngọc Sơn. Ảnh: FBNV

Không chỉ nhận được sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường còn được một "thế lực" cực lớn thể hiện tình cảm và ngày ngày "chống lưng" mạnh mẽ cho sự nghiệp của anh. Đó chính là FC Hồ Văn Cường - những người hâm mộ, luôn đồng hành cùng anh suốt thời gian khó khăn qua.

Lực lượng FC Hồ Văn Cường còn vô cùng đông đảo từ trong Nam ra đến ngoài Bắc. Như mới đây, FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải loạt hình ảnh rất nhiều người đến sân bay, chào đón nồng nhiệt nam ca sĩ tới Hà Nội diễn show. "Cậu út đã ra đến Hà Nội rồi nhé cả nhà", đại diện viết.

Loạt hình chứng minh Hồ Văn Cường nhận được sự 'chống lưng' cực nhiệt tình của 'thế lực' lớn - Ảnh 1
Hồ Văn Cường được đông đảo fan chào đón khi vừa đặt chân đến Hà Nội. Ảnh: FBFC
Hồ Văn Cường được đông đảo fan chào đón khi vừa đặt chân đến Hà Nội. Ảnh: FBFC

Cũng thông qua loạt hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường, FC của giọng ca sinh năm 2003 một lần nữa nhấn mạnh về việc nam ca sĩ hiện đang không thuộc bất cứ công ty quản lý nào:

"​FC cũng xin đính chính thông tin, Hồ Văn Cường hiện tại là 1 ca sĩ tự do, không lệ thuộc vào bất kì công ty nào như các thông tin sai lệch trên truyền thông. Mong mọi người lưu ý, Hồ Văn Cường chưa có bất kì tài khoản mạng xã hội nào, tất cả các tài khoản mang tên Hồ Văn Cường là giả mạo".

Loạt hình chứng minh Hồ Văn Cường nhận được sự 'chống lưng' cực nhiệt tình của 'thế lực' lớn - Ảnh 2

Được biết trước đó tại TP Hồ Chí Minh, FC Hồ Văn Cường đã tổ chức buổi tiệc rất chu đáo tại một nhà hàng rộng rãi, số lượng người tham gia đông hơn dự kiến. Họ cùng mặc áo đồng phục màu xanh đọt chuối đặc trưng, chuẩn bị nhiều hoa, quà đến thần tượng.

Loạt hình chứng minh Hồ Văn Cường nhận được sự 'chống lưng' cực nhiệt tình của 'thế lực' lớn - Ảnh 3
FC Hồ Văn Cường đã có buổi gặp mặt nam ca sĩ cách đây không lâu. Ảnh: FBFC
FC Hồ Văn Cường đã có buổi gặp mặt nam ca sĩ cách đây không lâu. Ảnh: FBFC

>> Xem thêm: Công Lý hiếm hoi lộ diện bên 'Nam Tào' Xuân Bắc, Mạnh Trường cũng góp vui khiến 'bố vợ' ấm lòng

Với sự hoạt động mạnh mẽ, nhiệt tình dành cho Hồ Văn Cường, "thế lực" mạnh này hứa hẹn sẽ luôn dõi theo và là động lực lớn để nam ca sĩ nỗ lực, phấn đấu tiến xa hơn nữa trên chặng đường ca hát của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news