Tin mới

Chồng cũ Phi Nhung đau đáu về mối tình bên cố ca sĩ, nghẹn ngào nhắn nhủ con gái nhớ về mẹ

Thứ bảy, 29/01/2022, 17:49 (GMT+7)

Những lười nhắn nhủ của chồng cũ Phi Nhung không chỉ khiến con gái nghẹn ngào mà bao khán giả cũng khó cầm lòng. Bên cạnh đó, sự thật về mối tình bên Phi Nhung năm xưa cũng được hé lộ.

Cố Ca sĩ Phi Nhung chính thức công khai con gái ruột vào năm 2017 khiến công chúng bất ngờ. Tuy nhiên, thời điểm đó cô vẫn giấu kín danh tính chồng cũ, không hề tiết lộ về thân thế của người đàn ông khiến mình mang bầu Wendy Phạm.

Cho đến khi nữ ca sĩ qua đời, danh tính bố đẻ của con gái Phi Nhung mới bị rò rỉ, thông qua những bức ảnh gia đình chụp chung dịp đặc biệt. Theo đó, người đàn ông này có tên P.T, là chủ showroom ô tô có tiếng tại xứ sở cờ hoa. Trước đó, Ca sĩ Mạnh Quỳnh luôn bị hiểu lầm là chồng, bố đẻ của con gái duy nhất Phi Nhung mang nặng đẻ đau.

Sau khi Phi Nhung qua đời, danh tính của chồng cũ cố ca sĩ mới được công khai. Ảnh: Internet
Sau khi Phi Nhung qua đời, danh tính của chồng cũ cố ca sĩ mới được công khai. Ảnh: Internet

Cũng sau khi Phi Nhung qua đời, người đàn ông này thường xuyên hiện diện bên con gái Wendy Phạm và là chỗ dựa cho con gái vực dậy sau mất mát to lớn. Mới đây, những lời nhắn nhủ của người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu được chia sẻ trên MXH khiến không chỉ con gái Wendy Phạm mà bao khán giả không khỏi nghẹn ngào.

Chồng cũ Phi Nhung đau đáu về mối tình bên cố ca sĩ, nghẹn ngào nhắn nhủ con gái nhớ về mẹ. Ảnh: Chụp màn hình
Chồng cũ Phi Nhung đau đáu về mối tình bên cố ca sĩ, nghẹn ngào nhắn nhủ con gái nhớ về mẹ. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, trước giờ lên máy bay chia tay con gái, chồng cũ Phi Nhung đã nhắn nhủ đầy tình cảm: "Ba đi làm đó nhe, điều thứ nhất là nhớ thắp nhang cho mẹ, điều thứ hai là xin mẹ phù hộ cho 2 đứa ăn ngon, ngủ yên, mau lớn, học giỏi".

Bên cạnh đó, chồng cũ Phi Nhung còn cho thấy sự đau đáu của anh trong mối tình quá khứ với Phi Nhung khi có vẻ cả hai đã chia tay trong sự nuối tiếc của những người trong cuộc. "Xin mẹ phù hộ cho con và Tom hạnh phúc, đừng giống như ba và mẹ. Chào con, ba đi đây, ba lên máy bay nhé, nhớ giữ gìn sức khỏe, nhớ thắp nhang cho mẹ đó", chồng cũ Phi Nhung tiết lộ thêm.

Chồng cũ Phi Nhung đau đáu về mối tình bên cố ca sĩ, nghẹn ngào nhắn nhủ con gái nhớ về mẹ - Ảnh 1
Chồng cũ Phi Nhung là chỗ dựa về tinh thần lớn lao cho Wendy Phạm vượt qua mất mát. Ảnh: Chụp màn hình
Chồng cũ Phi Nhung là chỗ dựa về tinh thần lớn lao cho Wendy Phạm vượt qua mất mát. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng qua chia sẻ này, có thể thấy tình yêu thương dạt dào mà chồng cũ Phi Nhung vẫn luôn dành cho con gái và sự tôn trọng của anh bao năm qua tới cố ca sĩ vẫn còn nguyên đó.

Lúc sinh thời, Phi Nhung rất hiếm hoi hé lộ về cuộc sống riêng tư của mình, đặc biệt là việc nhắc đến bố của con gái ruột Wendy Phạm. Vì kín tiếng về chuyện riêng tư cùng sự thân mật với "người tình âm nhạc" Mạnh Quỳnh mà từng có thời gian giọng ca Thành phố buồn bị nghi là bố của con gái ruột Phi Nhung. Nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Chồng cũ Phi Nhung đau đáu về mối tình bên cố ca sĩ, nghẹn ngào nhắn nhủ con gái nhớ về mẹ - Ảnh 2

Duy nhất trong một chương trình truyền hình, Phi Nhung mới hé lộ rằng bố đẻ của Wendy Phạm là một người đàn ông hiền lành, tốt bụng nhưng cô không có duyên để gắn bó.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm lộ diện với hành động 'hiếm có' giữa lúc vướng nghi vấn đưa Mai Tài Phến về ra mắt gia đình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news