Tin mới

Được Tỉnh Bách Nhiên 'bật đèn xanh', Dương Tử lại buông câu phũ phàng

Thứ năm, 21/10/2021, 11:05 (GMT+7)

Trong mắt Tỉnh Bách Nhiên, Dương Tử là một cô gái đặc biệt, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho anh. Nhưng với Dương Tử thì sao?

Vào ngày 20/10 vừa qua, Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đã cùng nhau tham gia buổi họp báo để truyền thông cho phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Tại sự kiện, Dương Tử mặc áo sơ mi trắng, chân váy xếp ly đen, đi boot Martin, khoác áo trẻ trung.

Dương Tử lâu không xuất hiện trước truyền thông và mái tóc của cô đã dài ra khá nhiều, trông vô cùng đoan trang, tao nhã. 

Dương Tử phúng phính hơn sau thời gian vắng bóng trước truyền thông.
Dương Tử phúng phính hơn sau thời gian vắng bóng trước truyền thông.

Tỉnh Bách Nhiên mặc vest sọc, toát ra khí chất phong trần, đứng cạnh Dương Tử vô cùng đẹp đôi. Đây là lần đầu tiên cả 2 tái hợp sau khi đóng chung Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, không khí trên sân khấu rất vui vẻ.

Tuy nhiên, đây lại không phải lần đầu Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đóng phim cùng nhau. Nhưng khi tham gia Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, cả hai đều tâm đầu ý hợp và rất ưng ý về lần hợp tác này.

Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên rất vui vẻ tại buổi họp báo.
Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên rất vui vẻ tại buổi họp báo.

Tỉnh Bách Nhiên cũng đánh giá cao Dương Tử. Anh nói: "Dương Tử là người tương đối hiếm mà tôi gặp và thấy vui mỗi ngày". Nữ diễn viên có tính cách vui vẻ và luôn mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh. Tỉnh Bách Nhiên quay phim cùng cô được vài tháng và chắc chắn đã được truyền cho nguồn năng lượng tích cực. Có Dương Tử chắc chắn không khí đoàn phim sẽ rất sôi động.

Mọi người kỳ vọng Nữ Bác Sĩ Tâm Lý sẽ đạt được thành công như những bộ phim trước đó của Dương Tử.
Mọi người kỳ vọng Nữ Bác Sĩ Tâm Lý sẽ đạt được thành công như những bộ phim trước đó của Dương Tử.
Được Tỉnh Bách Nhiên 'bật đèn xanh', Dương Tử lại buông câu phũ phàng - Ảnh 1

Ai cũng biết Dương Tử là sao nữ "vượng phu ích tử". Từ Lý Hiện cho đến Đặng Luân sau khi hợp tác với cô đều nổi đình nổi đám. Lần này, Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên nên duyên khiến mọi người đều rất lạc quan về tiền đồ của nam diễn viên. 

Được Tỉnh Bách Nhiên 'bật đèn xanh', Dương Tử lại buông câu phũ phàng - Ảnh 2

Cặp đôi Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên hiện đang được đẩy thuyền tích cực. Tuy nhiên, tại buổi họp báo, nữ diễn viên đã nói rõ về mối quan hệ của mình với bạn diễn, cô coi Tỉnh Bách Nhiên giống như một người thân.

>> Xem thêm: Loạt ảnh Dương Tử như khúc giò khiến Cnet 'choảng nhau' khen chê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news