Tin mới

Loạt ảnh Dương Tử như khúc giò khiến Cnet 'choảng nhau' khen chê

Thứ tư, 13/10/2021, 16:37 (GMT+7)

Những hình ảnh dự sự kiện mới được hé lộ của Dương Tử lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Lần này, cô bị chê body khúc giò khi mặc chiếc váy xanh bó sát.

Mới đây, bộ ảnh Dương Tử tham gia sự kiện trong bộ váy màu xanh được chia sẻ rầm rộ trên MXH đã châm ngòi cho cuộc tranh luận về ngoại hình của nữ diễn viên. Từ xưa đến nay Dương Tử nổi tiếng là sao nữ "có thù" với stylist và lần này cũng không ngoại lệ.

Loạt ảnh Dương Tử như khúc giò khiến Cnet 'choảng nhau' khen chê
Loạt ảnh Dương Tử như khúc giò khiến Cnet 'choảng nhau' khen chê

Đánh giá về thành tích của Dương Tử trong Cbiz trong khoảng thời gian này có thể thấy cô đã không tham gia sự kiện trong một thời gian dài, tài khoản cá nhân của nữ diễn viên cũng rất ít cập nhật. Dương Tử giờ kém sắc hơn trước rất nhiều và việc nữ diễn viên xuất hiện trong chiếc váy xanh có thể khơi dậy sự chú ý nhiều hơn của netizen. Điều này cũng chứng tỏ Dương Tử vẫn có một vị trí nhất định trong lòng công chúng.

Không rõ những bức ảnh này có phải mới của Dương Tử hay không nhưng đường may của váy tinh tế, khi mặc lên người nữ diễn viên khá đẹp. Tuy nhiên, theo thẩm mỹ của Cnet thì vóc dáng Dương Tử dạo này hơi tròn trịa.

Mặc váy bó sát, thân hình Dương Tử không được mảnh mai.
Mặc váy bó sát, thân hình Dương Tử không được mảnh mai.
Ảnh cận mặt, làn da của Dương Tử đã có dấu hiệu chảy xệ.
Ảnh cận mặt, làn da của Dương Tử đã có dấu hiệu chảy xệ.

Trong số này có bức ảnh Dương Tử trả lời phỏng vấn truyền thông. Nhìn gần, tình trạng da của nữ diễn viên không được tốt lắm, đã có dấu hiệu chảy xệ.

Sau khi những bức ảnh Dương Tử mặc váy xanh bị lộ, rất nhiều netizen bình luận về ngoại hình của cô nàng.  Nhiều người cho rằng Dương Tử giờ có gương mặt đẹp, diễn xuất tốt nhưng body của cô ấy thì chưa hoàn hảo. Khi đem Dương Tử so kè với những bạn bè đồng trang lứa thì cô quả là "không có cửa".

Loạt ảnh Dương Tử như khúc giò khiến Cnet 'choảng nhau' khen chê - Ảnh 1

Có lẽ biết được điểm yếu của mình mà Dương Tử đã tích cực tập luyện để thân hình ngày một thon gọn hơn, khắc phục tối đa các khiếm khuyết của bản thân. Dương Tử là một diễn viên có thực lực, không nằm trong top sao nữ kiếm sống bằng ngoại hình. Hơn nữa, cách ứng xử của cô với khán giả vẫn luôn giúp nữ diễn viên ghi điểm trong lòng công chúng.

>> Xem thêm: Dương Tử 'xả áp lực' lúc nửa đêm, nhan sắc khiến fan trằn trọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Tử