Tin mới

Dương Cẩm Lynh có động thái gây chú ý sau khi bị tố quỵt nợ

Thứ hai, 09/01/2023, 18:27 (GMT+7)

Sau khi gặp biến bị đòi nợ, Dương Cẩm Lynh đã nhanh chóng có động thái gây chú ý khi chuyển ngay sang 'nhà mới' giữa ồn ào. 

Mới đây, cái tên Dương Cẩm Lynh bất ngờ trở thành cái tên 'nóng' trên MXH khi bất ngờ đoạn clip ghi lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn xe giữa đường, tố quỵt tiền bị lan truyền rộng rãi. 

Theo đó, trong đoạn clip nêu trên, người được cho là chủ nợ của Dương Cẩm Lynh lớn tiếng nói rằng chị đã gia hạn trả nợ từ 1 tháng thành 3 tháng. Theo đó, mỗi lần trả 90 triệu thành 60 triệu đồng cho nữ diễn viên. 

Dương Cẩm Lynh có động thái gây chú ý sau khi bị tố quỵt nợ - Ảnh 1

 

Dương Cẩm Lynh buộc phải chuyển sang 'nhà mới' sau khi bất ngờ bị tố quỵt nợ. Ảnh: Facebook
Dương Cẩm Lynh buộc phải chuyển sang 'nhà mới' sau khi bất ngờ bị tố quỵt nợ. Ảnh: Facebook

Dù vậy, đến kỳ trả nợ, người này lại không liên lạc được với Dương Cẩm Lynh vì điện thoại không nghe, liên tục tắt máy. 

Trong khi đó, về phía mình, Dương Cẩm Lynh lại phản biện lời tố quỵt nợ này và cho biết 'Ban đầu đã có thống nhất với nhau rồi thì mới đưa tiền cho tôi chứ, ở đây không có ai giật tiền hết. Tôi chỉ khoá máy vào đúng một ngày đó thôi, hôm sau tôi đã mở lại rồi. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi nói không trả cả'.

Dương Cẩm Lynh có động thái gây chú ý sau khi bị tố quỵt nợ - Ảnh 2

 

Dương Cẩm Lynh vô tình dính vào ồn ào bị tố quỵt nợ. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh vô tình dính vào ồn ào bị tố quỵt nợ. Ảnh: Internet

Trong khi vụ việc vẫn còn chưa ngã ngũ thì vận xui tiếp tục đeo bám nữ diễn viên họ Dương khi trang cá nhân của Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị hacker 'tấn công' và cô buộc phải chuyển sang dùng tạm fanpage để thông báo vụ việc. 

Không lâu sau đó, Dương Cẩm Lynh đã nhanh chóng chuyển sang 'nhà mới' đồng thời chi tiền khủng để lấy lại trang cá nhân cũ. 

Dương Cẩm Lynh được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng. Ảnh: Internet

Theo đó, nữ diễn viên đã chuyển sang hoạt động trên trang cá nhân Facebook mới với tên của con trai để tạm sử dụng trong thời gian để chờ lấy lại. 

Dương Cẩm Lynh được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam khi sở hữu nhan sắc xnh đẹp. Cô cũng đươc biết đến qua nhiều vai diễn qua những bộ phim truyền hình Có lẽ nào ta yêu nhau, Những ông bố độc thân hay Mặt nạ máu...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh