Tin mới

Thực hư việc Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ

Thứ hai, 09/01/2023, 09:50 (GMT+7)

Đoạn clip lan truyền cho rằng, Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ trước cổng 1 khách sạn khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên Tiktok vừa bất ngờ chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại sự việc diễn ra của diễn viên Dương Cẩm Lynh bị 1 người phụ nữ chặn đường đòi nợ.

Thông qua đoạn clip trên có thể thấy, người đẹp khá bức xúc khi liên tục gọi điện thoại và nhắn tin song nữ nghệ sĩ không có phản hồi. Trước sự tức giận của người phụ nữ trên, diễn viên Dương Cẩm Lynh lớn tiếng và khẳng định chưa bao giờ cô nói không trả tiền. 

Dương Cẩm Lynk bị 'tố' giật nợ nhưng hiện tại vẫn chưa lên tiếng chính thức (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynk bị "tố" giật nợ nhưng hiện tại vẫn chưa lên tiếng chính thức (Ảnh: FBNV)

Về phía người phụ nữ đòi nợ thì nói đây là tiền mồ hôi nước mắt của mình. Bởi vậy, cô rất tức giận và không thể giữ được sự bình tĩnh. Song, người phụ nữ này khẳng định luôn làm đúng và thượng tôn pháp luật. Ngoài ra, người đòi nợ cũng tiết lộ, mình cho Dương Cẩm Lynh mượn tiền để làm ăn và không hề lấy tiền lời lãi. 

Cũng theo lời chia sẻ của người này, Dương Cẩm Lynh hứa sẽ trả tiền trong vòng 1 tháng, song sau đó liên tục xin khất từ 3 - 6 tháng và đỉnh điểm là tới ngày hẹn thì khóa máy. Điều này khiến cô không thể liên lạc được và rất bức xúc. 

Thực hư việc Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ - Ảnh 1
CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip đang được lan truyền trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip đang được lan truyền trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước sự chỉ trích của chủ nợ, Á hậu Điện ảnh 1999 thanh minh mình chỉ khóa máy một ngày và có phản hồi tin nhắn. Song, phía chủ nợ liên tục đàn áp và khẳng định mình nhắn 2 tin thì Dương Cẩm Lynk chỉ trả lời 1 nhắn khiến cô vô cùng bức xúc. 

Hiện chưa rõ thực hư sự việc thế nào, song đoạn clip trên đang thu hút được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Tài khoản cá nhân của Dương Cẩm Lynh đã khóa và cô chưa lên tiếng chính thức về vụ việc. 

Dương Cẩm Lynk hiện đang độc thân và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự giàu có (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynk hiện đang độc thân và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự giàu có (Ảnh: FBNV)

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và từng giành được ngôi vị Á hậu Điện ảnh 1999 và vào Top 22 hoa hậu Việt Nam 2000. Sau đó, cô được biết đến với hàng loạt các bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Sóng đời, Có lẽ nào ta yêu nhau, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mỳ ông Màu, Mặt nạ máu...

Về chuyện đời tư, cô là người khá kín kẽ trong cuộc sống riêng. Sau 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện cô đang độc thân và chăm sóc hai con trai là William, 6 tuổi, và Liam, 2 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynk