Tin mới

Dương Cẩm Lynh gặp biến cố nợ nần, không ngại hé lộ về con người thật của hàng loạt ngôi sao

Chủ nhật, 15/01/2023, 18:30 (GMT+7)

Ở thời điểm khó khăn như hiện tại, đây là lúc mà Dương Cẩm Lynh nhận ra 'con người thật' của không ít bạn bè, đồng nghiệp.

Thời gian vừa qua, Dương Cẩm Lynh trở thành cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng khi đoạn clip nữ diễn viên bị chủ nợ đòi tiền và hình ảnh đánh bài được chia sẻ trên MXH. Không giấu giếm hay lảng tránh, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn thừa nhận cô đang nợ nần tiền tỷ thế nhưng không hề quỵt số tiền này mà đang trong quá trình làm việc không ngừng nghỉ để thực hiện trả nợ.

Dương Cẩm Lynh vẫn đang nỗ lực để trả nợ. Ảnh: FBVN
Dương Cẩm Lynh vẫn đang nỗ lực để trả nợ. Ảnh: FBVN

Khó khăn chồng chất khó khăn, khi những hình ảnh nợ nần của Dương Cẩm Lynh được chia sẻ trên MXH đã khiến cô mất đi không ít hợp đồng, những dự án truyền hình của cô cũng bị phía đối tác hủy ngang. Trong khi vừa trả nợ, vừa phải kiếm sống nuôi nấng 2 con, tình cảnh của Dương Cẩm Lynh như vào thế tiến thoái lưỡng nan. Đây là lúc cô cần nhận được sự giúp đỡ của bạn bè thân thiết. Tuy nhiên sự việc này đã khiến nữ diễn viên nhận ra bộ mặt thật của không ít người.

Dương Cẩm Lynh gặp biến cố nợ nần, không ngại hé lộ về con người thật của hàng loạt ngôi sao - Ảnh 1

Dương Cẩm Lynh cho biết cô đếm không xuể những người đã quay lưng với mình vì biến cố nợ nần. Tuy nhiên, cũng đã có không ít người đồng nghiệp khiến cô phải biết ơn, trân trọng. Nữ diễn viên đã kể tên hàng loạt sao Việt giúp đỡ cô như Đại Nghĩa, Thanh Vân, Ngọc Lan là những người đồng nghiệp tốt bụng, chân thành đã đứng ra giúp đỡ cô giữa thời điểm khó khăn này.

"Anh Đại Nghĩa, Thanh Vân, Ngọc Lan,… Lynh rất trân trọng, mang ơn và rơi nước mắt khi mọi người hỗ trợ lúc biến cố. Có giúp về mặt tài chính, không nhiều cũng chẳng ít nhưng rất quý những sự động viên. Lúc mình rơi xuống đáy thì vẫn có những cánh tay dang ra, họ làm mình nhẹ lòng đi rất nhiều. Còn những người quay lưng với Lynh thì không đếm hết được. Nhiều khi mình bị như vậy nên họ không muốn dây vào", Dương Cẩm Lynh chia sẻ trên Thể thao - Văn hóa.

Dương Cẩm Lynh gặp biến cố nợ nần, không ngại hé lộ về con người thật của hàng loạt ngôi sao - Ảnh 2
Dương Cẩm Lynh biết ơn những người đồng nghiệp đã giúp đỡ mình. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh biết ơn những người đồng nghiệp đã giúp đỡ mình. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh thường xuyên livestream bán hàng trên Fanpage để tạo nguồn thu nhập. Nữ diễn viên đã chịu nhiều thiệt hại khi bị mất hợp đồng song vẫn được đồng nghiệp, gia đình giúp đỡ. Cô cũng cho biết bản thân sẽ làm nhiều hơn nữa để có đủ tài chính trả nợ và chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh