Tin mới

Đường chỉ tay báo hiệu chủ nhân có tình duyên lận đận

Thứ ba, 15/06/2021, 17:28 (GMT+7)

Với những người tin vào tử vi, tướng số, họ tin rằng vận mệnh con người nằm trong lòng bàn tay. Và trong lòng bàn tay bạn có một đường chỉ tay tiết lộ rất nhiều về chuyện tình cảm.

Trước hết, hãy quan sát thật kỹ đường tình duyên nằm trên bàn tay thuận của bạn và xem nó có đặc điểm nào giống như những đường tình duyên trong bài viết này không:

Đây chính là đường tình duyên trong lòng bàn tay mỗi người.
Đây chính là đường tình duyên trong lòng bàn tay mỗi người.

Đường tình duyên mờ nhạt

Với người đang hẹn hò thì đường tình duyên mờ nhạt càng là tin xấu. Đây là dấu hiệu của một người không coi trọng đời sống tình cảm. Họ có thể dễ dàng tán tỉnh, yêu đương nhưng đừng mong đợi có một mối quan hệ lâu dài từ khi bạn sẵn sàng cho họ không gian riêng để tập trung vào thứ họ thực sự quan tâm.

Đường tình duyên rất sâu và thẳng

Với những người có đường tình duyên sâu và thẳng thì đó là một người rất chung tình. Người sở hữu đường tình duyên như thế này cũng có tính hay ghen và kiểm soát.

Đường tình đứt đoạn

Nếu đường tình duyên của bạn trông đứt đoạn thì đây là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của bạn hay căng thẳng, không ổn định. Có thể bạn đã có một tổn thương tình cảm hoặc có nỗi sợ hãi sâu kín và điều này sẽ ngăn cản bạn trong các mối tình sau này.

Những người có đường tình đứt đoạn thường mang nỗi buồn hoặc sợ hãi sâu kín khi bước vào bất cứ mối quan hệ nào. Ảnh minh họa: Internet
Những người có đường tình đứt đoạn thường mang nỗi buồn hoặc sợ hãi sâu kín khi bước vào bất cứ mối quan hệ nào. Ảnh minh họa: Internet

Đường tình gợn sóng

Nếu bạn có một đường tình duyên gợn sóng, nó cho thấy bạn không ổn định khi yêu. Đường tình duyên dài, chạm vào 2 bên lòng bàn tay thì bạn là người không ổn định về tình cảm. Bạn tìm kiếm một đối tác có thể chăm sóc cho bạn như cha mẹ. Còn đường tình duyện gợn sóng ngắn cho thấy bạn sẽ không thể có một mối quan hệ lâu dài.

Không có đường tình duyên

Có những người hoàn toàn không có đường tình duyên và họ sẽ không quan tâm đến chuyện nam nữ.

Đường tình duyên rất ngắn

Nếu bạn đang hẹn hò và gặp một người có đường tình duyên rất ngắn, không chạm đến 2 bên lòng bàn tay thì người này sẽ nói rất nhiều về bản thân. Họ có xu hướng tự cho mình là trung tâm trong các mối quan hệ.

Đường tình duyên kéo dài toàn bộ lòng bàn tay

Nếu đường tình duyên của bạn dài chạm đến 2 bên lòng bạn tay thì bạn nên tự hỏi bản thân: "Tôi yêu người đó vì người đó thực sự đóng góp cho cuộc sống của tôi, hay vì người ta phụ thuộc vào tôi?". Những người có đường tình duyên dài như vậy cần đề phòng bản thân bị "ép" chăm sóc cho bạn đời.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Dazzlingnews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news