Tin mới

Dương Dương bị blogger tiết lộ cách cư xử với fan: Liệu có xứng đáng là nam thần quốc dân?

Thứ năm, 09/09/2021, 20:53 (GMT+7)

Trên mạng xã hội xuất hiện bài viết tiết lộ về con người thật của Dương Dương khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện bài viết của một blogger tiết lộ về con người thật của Dương Dương và cách nam diễn viên đối với fan của mình khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, người này đã tung lại một số hành động của Dương Dương đối với fan tại một lễ trao giải năm 2018, Dương Dương đã nghiêm túc đứng một bên, đợi một bạn fan chụp ảnh xong cho thần tượng trên sân khấu rồi vừa cười tủm tỉm mới vừa đi qua bạn đó.

Dương Dương bị blogger tiết lộ cách cư xử với fan: Liệu có xứng đáng là nam thần quốc dân? - Ảnh 1

Thêm nữa, Dương Dương còn từ chối đi cửa lách của khách sạn chỉ vì muốn fan hâm mộ từ nơi xa đến thăm có thể nhìn thấy mình. Dương Dương không muốn thấy fan thất vọng (Đó cũng là lý do khiến nam diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên không đi cửa VIP ở sân bay).

Chưa dừng lại ở đó, người này còn tiết lộ về một kỉ niệm khá nhỏ nhưng lại chứng tỏ Dương Dương rất quan tâm đến fan của mình. Cụ thể trong một lần khi fan cho rằng Dương Dương không mặc quần len bên trong để giữ ấm, họ đã để lại lời nhắn trên Weibo dặn cậu nhớ mặc. Ngay hôm lễ giáng sinh Dương Dương đã lập tức up Weibo nói mình có mặc để fan yên tâm.

Dương Dương bị blogger tiết lộ cách cư xử với fan: Liệu có xứng đáng là nam thần quốc dân? - Ảnh 2

Một kỉ niệm khác mà vị blogger này tiết lộ về con người thật của Dương Dương khi các fan đánh cược nếu thứ bảy nam diễn viên up weibo thì sẽ đi chép phạt cả bộ truyện Đạo mộ bút ký, từ điển Hán hiện đại. Kết quả khá bất ngờ khi anh thực sự up weibo, kèm theo đó là những bức ảnh chụp tồn kho khiến fan không khỏi xúc động về những hành động đối xử với fan vô cùng đáng yêu của Dương Dương.

Thêm một lần khác, vào lúc Weibo Dương Dương có khoảng 1.100.000 fan, khi đã xác nhận rằng nam diễn viên đóng vai Trương Khởi Linh, hôm ở sân bay anh đã trò chuyện với fan như những người bạn, hỏi gì đáp đó. Đây chắc chắn là nam thần chiều fan nhất rồi đây. 

Dương Dương bị blogger tiết lộ cách cư xử với fan: Liệu có xứng đáng là nam thần quốc dân? - Ảnh 3

Dương Dương vốn là diễn viên đang nổi trong Cbiz. Sở hữu nhan sắc đẹp đến mê hồn, Dương Dương góp mặt vào dàn tiểu sinh lưu lượng sở hữu fan vô cùng đông đảo. Từ những lời tiết lộ của blogger về con người thật của Dương Dương đối với fan của mình liệu đã trở thành nam thần trong mắt người hâm mộ hay chưa?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Dương Cbiz weibo