Tin mới

Dương Dương bị 'tổng tấn công' trên Weibo, đối mặt với sóng gió lớn nhất sự nghiệp

Thứ năm, 20/07/2023, 16:35 (GMT+7)

Vai diễn của Dương Dương trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi khiến nam đỉnh lưu đối mặt với loạt tranh cãi.

Sau khi bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi lên sóng, Dương Dương bất ngờ vướng phải loạt tranh cãi liên quan đến diễn xuất và nhan sắc. Vốn là một trong "tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa ngữ với lượng fan hâm mộ đông đảo, đây là lần đầu tiên nam đỉnh lưu vướng phải thị phi nghiêm trọng đến vậy. Trên MXH Weibo, cái tên Dương Dương chiễm chệ giành vị trí No.1 hot search ở cả bảng chung và bảng giải trí, nhưng nội dung lại theo hướng không hề tích cực.

Dương Dương
Dương Dương

Tối ngày 19/7, quảng trường Weibo của Dương Dương tràn ngập những bình luận ác ý từ fan của các diễn viên khác như Ngụy Đại Huân, Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, Đặng Luân,...

Nhiều người lên án đoàn đội nam diễn viên từng có hành động "dẫm đạp" bạn diễn, dùng nhan sắc để "đè bẹp" tài năng, không có thực tích giải thưởng, diễn xuất chỉ có fan khen,... Nam đỉnh lưu cũng bị "đào" lại mỗi lần có tin đồn hẹn hò đều dùng "nhà gái" làm bia đỡ đạn, quá khứ từng "xé phiên vị" với Trịnh Sảng,...

Được biết, mọi chỉ trích đổ dồn về phía Dương Dương bắt nguồn từ những tranh cãi trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Quảng trường Weibo của Dương Dương bị 'đồ sát' bởi fan các diễn viên khác
Quảng trường Weibo của Dương Dương bị "đồ sát" bởi fan các diễn viên khác

Trước đó, vai diễn lính cứu hỏa Tống Diệm của Dương Dương trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi liên tục bị ném đá vì biểu cảm đơ cứng, gồng quá sức, tạo cảm giác "dầu mỡ" khiến người xem thất vọng. Sau khi theo dõi bộ phim, nhiều khán giả đồng loạt "quay xe" ủng hộ nam phụ Mạnh Yến Thần do Ngụy Đại Huân thủ vai.

Trên mạng xã hội, netizen dành nhiều chỉ trích về diễn xuất của Dương Dương, cho rằng nhan sắc của anh cũng không thể "cứu" nổi năng lực ngày càng đi xuống. Không chỉ vậy, bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi liên tiếp vướng phải loạt "sạn" khó hiểu, trong đó cảnh phim gây tranh cãi nhất là phân đoạn hai diễn viên chính chơi đùa với bình cứu hỏa gây bức xúc dư luận.

Dương Dương bị 'tổng tấn công' trên Weibo, đối mặt với sóng gió lớn nhất sự nghiệp - Ảnh 1
 
Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi khiến sự nghiệp của Dương Dương lao đao
Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi khiến sự nghiệp của Dương Dương lao đao

Dương Dương sinh năm 1990, là một trong "tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên sở hữu gương mặt nam thần điển trai, lượng fan hâm mộ đồ sộ, tuy nhiên anh vẫn luôn bị nhận xét là không tiến bộ sau nhiều năm diễn xuất. 

Nhiều người nhận xét Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi có lẽ là "kiếp nạn thứ 82" của Dương Dương khi khiến anh từ nam thần vạn người mê trở thành tâm điểm ném đá của Cộng đồng mạng

Tuy nhiên bất chấp mọi tranh cãi, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi của Dương Dương và Vương Sở Nhiên vẫn đạt rating 0.72% (tập 20) vào tối 19/7 - thành tích cao nhất của phim kể từ khi lên sóng. Đây cũng là bộ phim có nhiều lượt xem nhất theo BXH realtime của Khốc Vân.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news