Tin mới

Phương Lê tiếp tục có động thái với ồn ào Ý Nhi, kiên quyết bảo vệ nàng hậu đến cùng

Thứ ba, 01/08/2023, 10:37 (GMT+7)

Phương Lê liên tục có những phát ngôn xoay quanh ồn ào với của Hoa hậu Ý Nhi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Lê đã có động thái mới về ồn ào này. Cô một lần nữa khẳng định ủng hộ hoa hậu Ý Nhi đến cùng: "ĐẸP QUÁ! PHẢI MẠNH MẼ TOẢ SÁNG NHƯ KIM CƯƠNG CON NHÉ. Ủng hộ con!". 

Phương Lê kiên quyết bảo vệ Hoa hậu Ý Nhi.
Phương Lê kiên quyết bảo vệ Hoa hậu Ý Nhi.

Ngay sau đó, cô lại đăng thêm dòng trạng thái thông báo sẽ xóa hết các bài viết liên quan đến ồn ào: "Mọi người khuyên xóa bài để tụi nó không có cái cớ làm con bé bị tổn thương thêm. Bởi vậy xã hội ngày nay dạy bọn trẻ không nên thật thà chân thật vì như vậy sẽ không hài lòng những người thua kém! OK xóa". 

Phương Lê tiếp tục có động thái với ồn ào Ý Nhi, kiên quyết bảo vệ nàng hậu đến cùng - Ảnh 1
 

Bài viết của Phương Lê nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, nhận về lượt tương tác tức giận rất nhiều. Cô cũng tắt tính năng bình luận.

Động thái đến từ Phương Lê đã vô tình khiến ồn ào đi xa hơn. Từ những tranh cãi về phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi, giờ đây sự việc còn xôn xao bởi những màn chia sẻ qua lại của những người được công chúng biết đến. 

Phương Lê tiếp tục có động thái với ồn ào Ý Nhi, kiên quyết bảo vệ nàng hậu đến cùng - Ảnh 2
 

Về phía hoa hậu Ý Nhi, sau khi cô gửi lời xin lỗi đến công chúng về những phát ngôn của mình thông qua livestream và trang cá nhân. Ý Nhi đã thực hiện các chuyến từ thiện, tiếp nhận trách nhiệm trong cương vị là một hoa hậu. Mới đây nhất, Ý Nhi đã cùng với 2 á hậu Miss World Vietnam 2023 thực hiện Từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ, trao quà cho các em học sinh. Động thái này cho thấy nỗ lực làm tròn trách nhiệm của Ý Nhi giữa lúc ồn ào, thị phi vẫn đang bủa vây.

Phương Lê tiếp tục có động thái với ồn ào Ý Nhi, kiên quyết bảo vệ nàng hậu đến cùng - Ảnh 3
 
Hoa hậu Ý Nhi tích cực đi từ thiện sau ồn ào.
Hoa hậu Ý Nhi tích cực đi từ thiện sau ồn ào.

Những ngày qua, phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi về bạn bè đồng trang lứa như: "Thay vì giống bạn bè đồng trang lứa chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, uống trà sữa, đi cà phê... thì tôi đã tham gia cuộc thi hoa hậu, tôi trưởng thành hơn các bạn, đã có công việc của bản thân...". 

Vừa đăng quang hoa hậu, Ý Nhi đã có những phát ngôn gây tranh cãi về người yêu và bạn bè. Đa số khán giả nhận xét Ý Nhi có phát ngôn kém tinh tế, "tự tin thái quá về bản thân". Một số bình luận trên mạng xã hội: "Ý Nhi thiếu trải nghiệm để trả lời câu hỏi một cách sâu sắc. Em ấy cần nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng, vốn từ sao cho thông minh, thiện cảm hơn"; "Bạn là hoa hậu thì cũng là người bình thường như mọi người. Các bạn đồng trang lứa không muốn thi hoa hậu là lựa chọn của họ. Sao lại so sánh nâng mình lên, hạ người khác xuống như vậy"...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news