Tin mới

Dương Mịch, Angle Baby, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz sau đây: Ai xứng danh nữ hoàng quảng cáo?

Thứ ba, 07/09/2021, 12:11 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng mức độ "nổi đình nổi đám" Dương Mịch, Angle Baby, Triệu Lệ Dĩnh... luôn được các nhãn hàng chọn mặt gửi vàng.

Dương Mịch

Là một trong những mỹ nhân sở hữu visual kinh diễm nhất nhì Cbiz, Dương Mịch trở thành gương mặt được các nhãn hàng trong và ngoài nước săn đón. Lĩnh vực cô tham gia vai trò quảng cáo cũng như đảm nhận đại diện cũng ngày càng mở rộng bao gồm thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng... Hễ chiến dịch quảng cáo nào có sự xuất hiện nàng Dương Mịch sản phẩm đều "hết sạch" trong vòng một nốt nhạc.

Dương Mịch
Dương Mịch

Angela Baby

Mới đây, Angela Baby khiến fan "vỗ ngực tự hào" khi được Dior giới thiệu màu son mới đặt theo tên cô - "Rouge Baby". Được biết, sản phẩm mới này nằm trong dòng son Dior Rouge kinh điển của nhà mốt Pháp và chỉ sử dụng cho thị trường Trung Quốc. Với nhan sắc thuộc hạng "tượng đài", địa hạt thời trang làm đẹp là nơi Angela Baby tung hoàng và "cá kiếm" nhiều nhất.

Angela Baby
Angela Baby

Triệu Lệ Dĩnh

Không chỉ được mệnh danh là nàng thơ Dior, Triệu Lệ Dĩnh còn đảm nhận vai trò đại ngôn cho nhiều thương hiệu đình đám khác. Chăm chỉ hoạt động, khả năng chụp hình sản phẩm cùng thần thái trước ống kính của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được công chúng và giới mộ điệu đánh giá cao. Mỗi sản phẩm mà Triệu Lệ Dĩnh sử dụng hay đăng tải lên trang cá nhân đều mang về Doanh thu khủng cho nhãn hàng.

Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

Lưu Diệc Phi

Với vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo cùng mức độ ảnh hưởng không phải dạng vừa. Lưu Diệc Phi trở thành mục tiêu hàng đầu để các thương hiệu đình đám hướng tới đặc biệt là lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Hiện tại, cô đã được trao danh gửi phận mảng thời trang LV tại đại lục, đây được xem là thành tích đáng ngưỡng mộ của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi
Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những ngôi sao 9x "cá kiếm" nhiều nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Sự nghiệp khởi sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng". Mỗi chiến dịch cô tham gia đều thu lại kết quả vượt xa mong đợi.

Dương Mịch, Angle Baby, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz sau đây: Ai xứng danh nữ hoàng quảng cáo? - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư

Cùng quảng cáo chung sản phẩm, Triệu Lộ Tư được dân tình đánh giá "sang chảnh" chẳng thua kém nữ thần Song Hye Kyo. Nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh xắn nữ minh tinh sinh năm 1998 đang ngày càng khẳng định vị thế và tên tuổi của mình. 

Dương Mịch, Angle Baby, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz sau đây: Ai xứng danh nữ hoàng quảng cáo? - Ảnh 2
Dương Tử

Dù chỉ mới nổi trong những năm trở lại đây nhưng nguồn tài nguyên của Dương Tử được đánh giá khá dồi dào.  Hình ảnh của cô phủ sóng hầu hết tại các trung tâm mua sắm tại Trung Quốc. Tuy nhiên, thần thái trước ống kính của Dương Tử vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Dương Mịch, Angle Baby, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz sau đây: Ai xứng danh nữ hoàng quảng cáo? - Ảnh 3
Phạm Băng Băng được mệnh danh là 'bà tổ' của lĩnh vực quảng cáo
Phạm Băng Băng được mệnh danh là "bà tổ" của lĩnh vực quảng cáo
Trước khi bị phong sát Trịnh Sảng cũng rất đắt show
Trước khi bị phong sát Trịnh Sảng cũng rất đắt show
Lưu Thi Thi được nhiều thương hiệu son yêu thích bởi nét đẹp sang trọng, quý phái
Lưu Thi Thi được nhiều thương hiệu son yêu thích bởi nét đẹp sang trọng, quý phái
Lý Xuân Vũ biến hóa đa dạng trong mỗi shoot hình
Lý Xuân Vũ biến hóa đa dạng trong mỗi shoot hình
Châu Đông Vũ...
Châu Đông Vũ...
...Cổ Lực Na Trát cũng không hề thua kém
...Cổ Lực Na Trát cũng không hề thua kém

Theo bạn, ai trong số những mỹ nhân này xứng đáng là "nữ hoàng quảng cáo"

>>> XEM THÊM: Giữa làn sóng phong sát, Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến bất ngờ bị nhà đài quay lưng, Quảng Điện 'sờ gáy'? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news