Tin mới

Không phải Nhã Phương, đây là người con gái Trường Giang ngày nhớ đêm mơ lấy làm vợ

Thứ năm, 16/01/2020, 17:42 (GMT+7)

Trong chương trình ‘Giọng ải giọng ai’, Trường Giang bất ngờ tiết lộ người con gái mình từng nằm mơ lấy làm vợ.

Tập cuối chương trình “Giọng ải giọng ai” sẽ có sự xuất hiện của 2 giọng ca vàng của showbiz Việt là Diva Mỹ Linh và Uyên Linh. Đây là dịp hiếm hoi 2 giọng ca ‘khủng’ của showbiz cùng hội ngộ trên một sân khấu.

Mỹ Linh và Uyên Linh tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai"

Khi MC Đại Nghĩa giới thiệu 2 vị khách mời của chương trình, cả 2 đội trưởng và khán giả có mặt tại trường quay đều đứng lên chào đón nồng nhiệt. Trước sự hưởng ứng của khán giả, Mỹ Linh và Uyên Linh cùng hòa giọng trong ca khúc “Hương ngọc lan” khiến cả trường quay thích thú.

Trước sự xuất hiện của Uyên Linh, Trường Giang lần đầu tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình đối với nữ ca sĩ. Theo đó, nam danh hài tiết lộ khi nghe ca khúc “Cám ơn tình yêu” do Uyên Linh thể hiện, anh đã hoàn toàn mê mẩn đến nỗi tối về nằm mơ lấy nữ ca sĩ làm vợ.

Còn Trấn Thành cũng bày tỏ sự yêu thích dành cho Mỹ Linh. Theo đó, ông xã của Hari Won kể lại tuổi thơ từng mê nữ diva điên cuồng. Thậm chí, anh còn nhịn ăn sáng để có tiền mua đĩa gốc. Tập cuối của “Giọng ải giọng ai” sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 ngày 18/1/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news