Tin mới

Hình ảnh Dương Mịch phì phèo điếu thuốc: Hình tượng nữ thần sụp đổ?

Thứ sáu, 10/01/2020, 18:22 (GMT+7)

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, loạt hình ảnh Dương Mịch hút thuốc xuất hiện trên mạng xã hội khiến người hâm mộ bất ngờ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân dù có đẹp đến mấy cũng đã dừng lại hồi cuối năm 2018. Sau khi ly hôn, nhiều người đồn đoán về nguyên nhân khiến cả hai đường ai nấy đi.

Dương Mịch là sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, cả hai luôn giữ im lặng cho đến cách đây không lâu, bạn thân của Dương Mịch bất ngờ tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của nàng "Bạch Thiển" tan vỡ chính là do mối quan hệ của Dương Mịch và mẹ chồng không được thuận lợi.

Sau khi công khai ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy mỗi người hoạt động nghệ thuật riêng và hạn chế nhắc đến đối phương trước truyền thông. Trong khi Lưu Khải Uy ít hoạt động nghệ thuật và dành thời gian cho gia đình thì Dương Mịch lại ngày càng thăng hạng trong sự nghiệp.

Dương Mịch thất bại trong cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy

Không chỉ làm đại diện cho nhiều thương hiệu mà Dương Mịch còn tham gia nhiều các tác phẩm phim truyền hình và phim điện ảnh để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Gần đây nhất là bộ phim điện ảnh "Ám sát tiểu thuyết gia" gồm sự xuất hiện của Dương Mịch, Đồng Lệ Á, Lôi Giai Âm,...được công chiếu vào ngày mùng 1 Tết năm 2021. Dù chưa đến thời gian công bố nhưng sức nóng của bộ phim vẫn không hề giảm.

Phim mới của Dương Mịch.

Điều khiến nhiều người trông chờ nhất chính là trong bộ phim có xuất hiện cảnh Dương Mịch hút thuốc. Cảnh quay này khác hẳn với những vai đóng trước đây của Dương Mịch. Rũ bỏ hình tượng gợi cảm hay người phụ nữ dịu dàng, Dương Mịch lột xác trong hình ảnh rất ngầu khi diện vest trắng phối với sơ-mi đen cực chất, mặt trang điểm khá đậm, đôi mày được chải chuốt cùng điếu thuốc lá phì phèo đã gợi lên được cảm giác "bá đạo". Hình ảnh vợ cũ của Lưu Khải Uy vừa hút thuốc, vừa trầm tư khiến cô nàng càng thêm cool ngầu.

Dương Mịch xuất hiện cool ngầu trong hình ảnh với hút thuốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news