Tin mới

Dương Mịch bất ngờ bị lộ 'clip nóng' với tình trẻ Ngụy Đại Huân trong thang máy?

Thứ tư, 27/11/2019, 18:16 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Ngụy Đại Huân cúi đầu hôn Dương Mịch đang trở thành đề tài xôn xao của cộng đồng mạng.

Dương Mịch là cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch khiến nhiều người người bất ngờ khi lộ tin đồn ly hôn cùng với tình trẻ Ngụy Đại Huân. Cả hai lộ nhiều nghi vấn hẹn hò vì xuất hiện cùng nhau thậm chí còn bị soi mặc đồ đôi.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vướng vào tin đồn hẹn hò.

Cả hai có nhiều hành động được cho là đi giày đôi với nhau.

Tuy nhiên, sau đó, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò còn phía Dương Mịch vẫn tiếp tục giữ im lặng trong suốt quá trình. Gần đây nhất là ngày 3/11, Ngụy Đại Huân đăng trên Weibo lời chào “Hi”, ngay sau đó, Dương Mịch cũng đăng lên một bài “Chào bạn, hi”.  Động thái này khiến Cộng đồng mạng nghi ngờ cả hai đang ngầm thừa nhận về việc đang hẹn hò.

Cách đây ít giờ, trang Sohu bất ngờ đăng tải một bài viết có hình ảnh được cắt ra từ một video cho thấy hành động thân mật mà Ngụy Đại Huân dành cho đàn chị của mình. Cụ thể, anh đã cúi người hôn Dương Mịch ngay trong thang máy.

Sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người khẳng định cả hai có tình cảm với nhau nên đã dành cho nhau những hành động thân mật với đối phương. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, cặp đôi đang quay một chương trình truyền hình và Ngụy Đại Huân chỉ cúi xuống nhìn nhưng do góc máy đã gây ra hiểu lầm này.

Hiện tại, phía những người trong cuộc vẫn chưa đưa ra câu trả lời thuyết phục. Thế nhưng, chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng tin đồn này cũng đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news