Tin mới

CDM rần rần trước tin đồn 'Vua cá Koi' và Hà Thanh Xuân chia tay, đại gia chắc 'cười đủ rồi'?

Chủ nhật, 12/03/2023, 09:42 (GMT+7)

Tin đồn 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay sau chưa đầy một năm về chung nhà đang khiến CDM sục sôi.

Vào tháng 5/2022, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân chiếm sóng truyền thông và MXH bởi đám cưới rầm rộ nhưng không kém lùm xùm. Theo đó, Hà Thanh Xuân bị đồn là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của doanh nhân Thắng Ngô. Tuy nhiên, "Vua cá Koi" đã đích thân lên tiếng phủ nhận tin đồn. Anh nói rằng mình gặp Hà Thanh Xuân sau khi đã hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ tào khang trước đó.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô từng dành rất nhiều lời ngôn tình cho Hà Thanh Xuân.
'Vua cá Koi' Thắng Ngô từng dành rất nhiều lời ngôn tình cho Hà Thanh Xuân.

Tại đám cưới quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt, "Vua cá Koi" còn bật khóc nói những lời ngôn tình dành cho bà xã. "Bà xã tôi là người kín đáo, khó chịu và rất là nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay".

Cả 2 còn rơi nước mắt trong đám cưới rầm rộ hồi đầu tháng 5/2022.
Cả 2 còn rơi nước mắt trong đám cưới rầm rộ hồi đầu tháng 5/2022.

Nhưng mới đây, CDM phát hiện ra "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân đã xóa hoặc ẩn hết hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân. Cả 2 cũng không còn là bạn bè trên Facebook. Trước đó, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào lên MXH. Động thái này khiến nhiều CDM tin rằng họ đã đường ai nấy đi sau chưa đầy 1 năm về chung nhà.

'Vua cá Koi' từng nói Hà Thanh Xuân thiện lành nên được cá bu.
'Vua cá Koi' từng nói Hà Thanh Xuân thiện lành nên được cá bu.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn truyền thông, nam doanh nhân này cũng cài sẵn chế độ "bật tình yêu lên" dành cho vợ. Anh nói "Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại". Chính vì vậy, khi tin đồn chia tay xuất hiện, nhiều người mỉa mai rằng "Vua cá Koi" đã cười đủ, không muốn cười thêm nữa. Cũng phải nói thêm, đây là một trong số ít những cặp đôi khi chia tay lại khiến CDM hả hê đến vậy.

Phản ứng hả hê của CDM khi nghe tin 'Vua cá Koi' và Hà Thanh Xuân đã rạn nứt.
Phản ứng hả hê của CDM khi nghe tin "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân đã rạn nứt.

Cùng nhìn lại những câu nói như "rót mật vào tai" của "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân dành cho nhau trước khi xuất hiện tin đồn rạn nứt.

- Trong khoảng thời gian trò chuyện với nhau qua tin nhắn, chúng tôi đã xác định đối phương là người mà mình đang kiếm tìm. Khi gặp nhau, chúng tôi được củng cố thêm điều đó. 

Đối với tôi cũng như anh Thắng, thời gian không phải là thước đo duy nhất của một mối quan hệ. Điều quan trọng không kém là sự thấu hiểu và đặc biệt là tình yêu.

- Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau.

- Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1.

- Thật lòng mà nói, trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen một cô ca sĩ. Tôi tự tìm tên Hà Thanh Xuân trên mạng và đọc tới 60 bài báo về cô ấy. 

Từ đó, tôi phát hiện ra bà xã tôi là người phụ nữ đặc biệt, có nhiều khác lạ nên mới muốn tìm hiểu. Hiểu kỹ rồi, tôi mới quyết định chính thức theo đuổi, quen biết Hà Thanh Xuân vì tin tưởng vào bà xã mình.

- Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh.

- Mọi người thường đánh giá một mối quan hệ bằng cách đong đếm thời gian quen nhau, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news