Tin mới

Dương Mịch bị réo tên khi tình trẻ dính tin đồn hẹn hò

Chủ nhật, 13/11/2022, 08:49 (GMT+7)

Ngụy Đại Huân và Chương Nhược Nam đang là 2 cái tên được réo gọi liên tục. Dương Mịch dù chẳng liên quan cũng bị kéo vào.

Ngày 12/11, blogger xứ Trung tung tin đồn hẹn hò giữa một sao nam "quốc dân độ cao", từng có tin đồn tình cảm với đỉnh lưu hoa 85 và một "tiểu hoa 95 đang hot". Sau đó, 2 nhân vật chính được xác nhận là Ngụy Đại Huân và Chương Nhược Nam. Tên của 2 người nhanh chóng được đẩy lên No.1 hot search trên Weibo.

Tuy nhiên, dù dân tình háo hức "ăn dưa, đẩy thuyền" thì mới đây, phía Trương Nhược Nam và Ngụy Đại Huân đều đã lên tiếng phủ nhận.

Chương Nhược Nam, mỹ nhân sở hữu tài mạo song toàn, là thiên kim tiểu thư giàu có.
Chương Nhược Nam, mỹ nhân sở hữu tài mạo song toàn, là thiên kim tiểu thư giàu có.

Giữa lúc thông tin lan truyền thì "tình cũ" của Ngụy Đại Huân là Dương Mịch cũng bị réo tên. Hai người bị dính tin đồn tình chị em sau khi tham gia show Trốn Khỏi Mật Thất. Thời điểm đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã đường ai nấy đi. Ngụy Đại Huân lại là mỹ nam tài sắc vẹn toàn, tính cách lịch thiệp nên được đông đảo khán giả yêu mến. Bản thân chàng diễn viên sinh năm 1989 còn có gia thế đáng gờm. Bố anh sở hữu 18 công ty lớn nhỏ tại Trung Quốc, có thể nói Ngụy Đại Huân vào showbiz vì đam mê. Chính vì vậy mà fan nhiệt tình "đẩy thuyền" Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Ngụy Đại Huân và Dương Mịch từng dính tin đồn hẹn hò.
Ngụy Đại Huân và Dương Mịch từng dính tin đồn hẹn hò.

Cặp đôi cũng nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay đi mua sắm, mặc đồ đôi, đến phim trường thăm nhau hay cùng ra vào khách sạn. Dù nhiều bằng chứng hẹn hò rõ ràng như vậy nhưng cả Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chưa một lần lên tiếng xác nhận hẹn hò. 

Thậm chí, có thông tin Ngụy Đại Huân nhiều lần cầu hôn nhưng bị Dương Mịch từ chối. Lý do là Dương Mịch đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên cô không muốn mạo hiểm một lần nữa. 

Tuy nhiên, hai người chưa từng lên tiếng xác nhận quan hệ.
Tuy nhiên, hai người chưa từng lên tiếng xác nhận quan hệ.

Tuy nhiên, giữa lúc thuyền tình chưa kịp cập bến thì trong một bài phỏng vấn tạp chí Elle năm 2021, Dương Mịch khẳng định bản thân đang chờ "cầu vồng" tình yêu mới. Điều này ngầm xác nhận cô và Ngụy Đại Huân đã đường ai nấy đi. Kể từ đó, truyền thông cũng không còn đăng tải những bằng chứng hẹn hò của 2 người nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news