Tin mới

Không phải Ngụy Đại Huân, đây mới là trai trẻ quỳ gối cầu hôn Dương Mịch: Danh tính gây bất ngờ

Chủ nhật, 06/11/2022, 14:33 (GMT+7)

Thông tin mới đây liên quan đến Dương Mịch được cầu hôn đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Dương Mịch vốn được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Mọi thông tin về nữ diễn viên đều nhận được thông tin của người hâm mộ. Mới đây, trên mạng bất ngờ xôn xao về bức ảnh Dương Mịch được cầu hôn. Điều đáng nói ở đây nam chính không phải ai khác chính là nam diễn viên trẻ Cung Tuấn

Hình ảnh lan truyền trông thấy Cung Tuấn quỳ gối, tay giơ một chiếc nhẫn cầu hôn đầy ngọt ngào. Nhiều người bất ngờ không hiểu chuyện tình của cả hai đã phát triển như thế nào lại có phân đoạn này. 

Cung Tuấn quỳ xuống cầu hôn Dương Mịch. Ảnh Sina
Cung Tuấn quỳ xuống cầu hôn Dương Mịch. Ảnh Sina

Tuy nhiên, thực tế đây là hình ảnh mà cả hai đóng chung với nhau trong phim "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương". Được biết, bộ phim đang trong quá trình ghi hình. Mọi hình ảnh của cả hai luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Từ một số cảnh quay được tiết lộ khiến khán giả mong chờ được sớm xem phim này. 

Trong bộ phim này, Cung Tuấn vào vai Đông Phương Nguyệt Sơ còn Dương Mịch vào vai Đồ Sơn Hồng Hồng. Đông Phương Nguyệt Sơ và tiểu hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch thủ vai) cùng nhau trải qua muôn vàn sóng gió, vượt qua núi đao biển lửa, se duyên cho người khác nhưng lại không ngờ, chính họ cũng được ông tơ bà nguyệt định sẵn mối duyên tơ hồng. 

Không phải Ngụy Đại Huân, đây mới là trai trẻ quỳ gối cầu hôn Dương Mịch: Danh tính gây bất ngờ - Ảnh 1

Được biết, bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" đã làm lễ khai máy vào ngày 23/9. Bộ phim đang là dự án cổ trang được chú ý nhất nhưng cũng có nhiều tranh cãi. Đầu tiên là lùm xùm công ty của nữ phụ Viên Băng Nghiên bị khui trốn thuế.

Dương Mịch và Cung Tuấn là nam và nữ chính của bộ phim.
Dương Mịch và Cung Tuấn là nam và nữ chính của bộ phim.

Sau Viên Băng Nghiên chính là Dương Mịch. Nữ diễn viên bất ngờ gặp tai nạn trên trường quay khi đang ghi hình cho một show tạp kỹ. Dù không quá nghiêm trọng nhưng nữ diễn viên bị thương ở phần mắt khiến thời gian quay phim bị trì hoãn.

Không lâu sau đó, nam diễn viên phụ bị đồn cũng bị thương nhưng nguyên nhân không được tiết lộ. Trước những cảnh hỗn loạn, rắc rối liên tục ập tới từ diễn viên chính cho tới phụ khiến khán giả hoang mang với bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news