Tin mới

Tim thông báo làm lễ ăn hỏi sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh và sự thật bất ngờ

Thứ bảy, 14/12/2019, 21:59 (GMT+7)

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Trương Quỳnh Anh, Tim bất ngờ thông báo làm lễ ăn hỏi quy mô nhỏ, đơn giản.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Tim bất ngờ chia sẻ sẽ ăn hỏi vào ngày 21/12 tới đây sau cuộc hôn nhân đầy ồn ào với Trường Quỳnh Anh.

"Hello cả nhà. Mình sẽ ăn hỏi vào thứ bảy ngày 21/12/2019. Mình biết là việc này có chút bất ngờ và đường đột, nhưng nó chỉ là một sự kiện đơn giản và nhỏ bé thôi.

Thật là đột ngột khi chỉ có vài ngày từ bây giờ, mình cũng không có kế hoạch cho một đám cưới hoành tráng nhưng nó sẽ là mốc thời gian đáng nhớ trong cuộc đời của mình. Mình sẽ rất cảm kích nếu bạn bè thân dành chút thời gian để đến dự tiệc đính hôn của mình. Mình chỉ mời những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.Theo tục lệ thì mình phải gửi thư mời sớm hơn, nhưng do thời gian quá gấp gáp nên mình thực sự rất cảm kích với sự hiện diện của các bạn vào hôm đó. Xin đừng quá quan trọng về việc tặng quà vì quà cáp không quan trọng với mình”, Tim viết trên trang cá nhân.

Tim chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ.  Nhiều người chúc mừng nam ca sĩ đã tìm được người phụ nữ đích thực của đời mình và muốn xây dựng hạnh phúc trăm năm.

Tuy nhiên, Tim kết lại nội dung cưới hỏi bằng một câu khiến dân mạng ngã ngửa: “Chỉ cần mang đến cho mình một cô dâu để mình kết hôn là được”.

Mối quan hệ khó hiểu của Tim và Trương Quỳnh Anh sau khi ly hôn.

Trước đó, cuộc hôn nhân của Tim và Trường Quỳnh Anh đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau gần 10 năm chung sống, họ quyết định ly hôn vào năm 2018. Dù đã ly hôn nhưng họ vẫn sống chung cùng nhau để chăm sóc con. Đén hồi cuối tháng 8 vừa, qua, trong một bài phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh cho biết đã dọn khỏi nhà sau khi hay tin Tim có bạn gái mới.

Thế nhưng, cặp đôi này vẫn khiến nhiều khán giả khó hiểu về mối quan hệ của mình. Gần đây, Tim và Trương Quỳnh Anh còn bị bắt gặp đi cạnh nhau trong trung tâm mua sắm ở Thái Lan khiến nhiều fans đặt ra nghi vấn rằng cặp đôi đã tái hợp sau khi ly hôn.

https://www.Facebook.com/photo.php?fbid=2741137052622085&set=a.437799516289195&type=3&theater

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news