Tin mới

Dương Mịch cùng tình trẻ lại lộ 'dấu vết' bất thường hậu tin đồn hẹn hò

Thứ sáu, 29/05/2020, 11:31 (GMT+7)

Dù liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò nhưng Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn giữ im lặng khiến tin đồn ngày càng đồn xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Mịch đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh "Cây mọng nước" nhận được rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Chiếc cây này là lần thứ 15 cô đăng tải đồng thời cũng chia sẻ cây lần này cùng với lần thứ 3 là chị em cũng nhau.

Dương Mịch đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên mạng xã hội.

Còn trên trang cá nhân của mình, Ngụy Đại Huân cũng chia sẻ hình ảnh chân dung của mình. Điều khiến nhiều người chú ý chính là phía sau nam diễn viên chính là bức tường thực vật xanh mướt. Theo truyền thông xứ Trung đặt nghi vấn, trước động thái của Dương Mịch và người tình kém tuổi cùng đăng tải thực vật xanh tốt như đang ám chỉ cả hai vẫn đang tốt đẹp.

Ngụy Đại Huân cũng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, đây chỉ là những nghi vấn của truyền thông và người hâm mộ chứ người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Có thể nói, sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp. Điều đó khiến cô trở thành tâm điểm của người hâm mộ. Theo đó, nghi vấn Dương Mịch hẹn hò tình trẻ Ngụy Đại Huân bắt đầu rộ lên sau loạt ảnh bắt gặp cả hai dùng đồ đôi xuất hiện cùng nhau trên đường. Ngay sau đó, nhiều lần họ đều bị soi ra dấu vết hẹn hò.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị soi dấu vết hẹn hò.

Thậm chí cách đây không lâu, Dương Mịch bị vướng vào tin đồn mang thai với Ngụy Đại Huân khi bất ngờ có tờ giấy khám thai xuất hiện trên mạng xã hội có tên của Dương Mịch. Điều đáng nói là trước đó, cả hai bị bắt gặp vào cùng khách sạn và có nhiều hành động thân mật khi đi bên cạnh nhau.

Thế nhưng, fan của Dương Mịch đã vào thanh minh cho thần tượng và cho rằng tờ giấy này đã sử dụng đến việc photoshop chữ để đăng tải thông tin sai sự thật. Có thể thấy, bất kể tin đồn này xuất hiện như thế nào, Dương Mịch và tình trẻ cũng giữ im lặng và tiếp tục hoạt động nghệ thuật của mình mặc kệ lời đồn lan trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news